Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Căng da mặt bằng chỉ vàng hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi là Thanh Thúy. Sắp tới tôi muốn tới thẩm mỹ viện Kangnam để căng da mặt bằng chỉ vàng 24k. Tôi muốn hỏi chuyên mục là căng da mặt bằng chỉ vàng hết bao nhiêu tiền? Rất mong chuyên mục có thể tư vấn giúp tôi. Rất cảm ơn chuyên mục!

Trả lời:
Thanh Thúy thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “căng da mặt bằng chỉ vàng hết bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là phương pháp căng da hiện đại nhất hiện nay. Bằng việc sử dụng mạng lưới chỉ vàng 24k cấy vào da, tạo thành khung giá đỡ giúp định hình, nâng đỡ các vùng da chùng nhão, chảy xệ, làm da mặt căng mịn mà vẫn giữ được độ đàn hồi tự nhiên. Bên cạnh đó, chỉ vàng 24k còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen, elestin – 2 yếu tố quan trọng giúp da căng mịn, trẻ trung theo thời gian, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da.
cang-da-mat-bang-chi-vang-het-bao-nhieu-tienCăng da mặt bằng chỉ vàng 24k
Công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ “đẳng cấp” nhất hiện nay. Bởi bên cạnh hiệu quả ưu việt kể trên, căng da mặt bằng chỉ vàng còn có rất nhiều ưu điểm nổi trội như là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài. (Xem thêm: Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k )
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, căng da mặt bằng chỉ vàng đã được đưa vào ứng dụng. Với sự thực hiện của các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ này đã giúp rất nhiều khách hàng lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung. Mức chi phí để thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng còn phụ thuộc vào vùng da cần căng da, cụ thể là:
- Căng da vùng trán: 3.000 USD
- Căng da 2 bên má: 6.000 USD
- Căng toàn mặt: 10.000 USD
Để biết cụ thể trường hợp của bạn căng da mặt bằng chỉ vàng hết bao nhiêu tiền, bạn Thanh Thúy có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện tới số 1900 6450 để được chuyên gia thẩm mỹ giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

1 nhận xét: