Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Trị nám da mặt do lạm dụng mỹ phẩm bằng cách nào?

Hỏi: Chào bác sỹ tư vấn. Em bị nám diện rộng trên mặt do lạm dụng mỹ phẩm trong một thời gian dài. Bác sỹ cho em biết có cách nào trị nám da mặt dứt điểm do lạm dụng mỹ phẩm hay không? Em xin cảm ơn. (Thảo, Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Tư vấn:
Xin chào Thảo, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới cho chuyên gia tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Để trị nám da mặt dứt điểm do hậu quả của việc lạm dụng mỹ phẩm như trường hợp của em cách tốt nhất là áp dụng công nghệ Laser Toning.Đây là công nghệ do các chuyên gia thẩm mỹ của Mỹ nghiên cứu và sản xuất với rất nhiều tính năng ưu Việt như hiệu quả cao, an toàn cho da, không gây đau rát, không xâm lấn, không để lại sẹo và đặc biệt là sau khi điều trị nám da hoàn toàn không xuất hiện trở lại.
cach-tri-nam-da
Lạm dụng mỹ phẩm là một trong những nguyên nhân gây nám da
Công nghệ Laser Toning điều trị nám da mặt triệt để và vĩnh viễn chỉ sau một liệu trình ngắn từ 6-8 lần và mỗi lần từ 30-45 phút. Với năng lượng Laser đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn không làm ảnh hưởng các mô xung quanh mà luôn nhắm đến chính xác mục tiêu nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì. Bên cạnh đó công nghệ chữa nám sâu với sự tích hợp hoàn hảo 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn, ức chế khả năng phát triển trở lại của nám.
Điều trị nám sâu trên má bằng cách nào? 1
Laser Toning chọn lọc bắn phá các hắc sắc tố gây nám da ở biểu bì và hạ bì
Các sắc tố nám da, sậm màu này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn đầu tiên. Chính vì cơ chế hoạt động khoa học, tiên tiến này mà Laser Toning cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp trị nám khác hiện nay.
Do các bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, chính vì vậy, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại. Thêm vào đó, khi khách hàng điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tư vấn, điều trị và hướng dẫn cách chăm sóc da đặc biệt góp phần duy trì hiệu quả điều trị nám được lâu dài.
dieu tri nam da sau tren mat
Kết quả trị nám bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ Laser Toning là thế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.
Hy vọng những thông tin hữu ích cung cấp trên đã giúp Thảo tìm ra phương pháp trị nám da mặt do lạm dụng mỹ phẩm một cách triệt để. Để được thăm khám, tư vấn miễn phí mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam; nếu cần thêm thông tin bạn có thể liên hệ số điện thoại 1900.6450.
Chúc Thảo luôn mạnh khỏe, tự tin và xinh đẹp.
Bác sỹ tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét