Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Sữa tắm trắng da xin “cạch đến già”

Sử dụng sữa tắm trắng da là cách em lựa chọn để làm trắng cho làn da nâu của mình. Nếu có mẹ nào đang nung nấu ý định làm trắng da bằng sữa tắm thì có thể tham khảo kinh nghiệm của em để có thêm thông tin và lựa chọn cho mình được cách làm trắng da phù hợp nhất.

sua tam trang da
Cứ nhìn mấy bạn gái có da trắng, mà em thấy ghen tị biết bao
Từ bé em đã có làn da ngăm ngăm, nhìn thật lâu mới thấy đẹp. Thú thực là em rất tự ti. Các cụ chả bảo “nhất dáng nhì da” còn gì. Cứ nhìn mấy bạn gái có da trắng, mà em thấy ghen tị biết bao. Dáng thì còn ăn kiêng, tập thể dục, rồi đi giày dép cao lên chút chứ da trắng thì em chịu, chả biết phải làm sao.
Thế rồi em lên mạng, tìm kiếm thông tin làm trắng da, từ ăn uống, chống nắng cho da đến đắp mặt nạ mỗi ngày mà chẳng thấy ăn thua chút nào. Cuối cùng, trong một lần tình cờ đi mua sắm cùng chị gái thì em phát hiện ra có mấy loại sữa tắm trắng da được bày bán rất nhiều trong chợ.
Nghe các bác bán hàng giới thiệu lại càng mê tít hơn. Các loại sữa tắm trắng rất phong phú, mùi nọ hương kia, trắng nhanh hay chậm, đắt rẻ đủ cả tha hồ chọn. Sau một hồi lựa lựa chọn chọn, em cũng mang được về nhà chai sữa tắm trắng hương dâu với quảng cáo có chứa tinh chất vitamin E, dâu tây cho da sáng mịn tự nhiên.
sua-tam-trang-da-xin-cach-den-gia
Dùng loại sữa tắm này được hơn một tháng nhưng chẳng thấy hiệu quả
Em dùng loại sữa tắm này được hơn một tháng nhưng chẳng thấy hiệu quả như người bán hàng quảng cáo gì cả. Tắm trắng chỉ thấy da sạch và có mịn màng hơn, chứ chẳng thấy trắng da ở đâu cả. Một điều lạ nữa là từ khi dùng loại sữa tắm này, lông tay lông chân của em tự nhiên có cảm giác bị… dài ra, và đen hơn. Em cũng chẳng biết có phải do sữa tắm không, nhưng cũng không dám dùng nữa.
Sau lần ấy, em quyết tâm không mua hàng chợ nữa. Lên mạng tìm hiểu, thấy có người bán sữa tắm trắng da handmade, dùng toàn nguyên liệu thiên nhiên, rất an toàn cho da nên em cũng mua một chai về dùng. Em dùng sữa tắm này được khoảng 1 tuần thì ngưng vì có việc phải về quê, vội quá nên không đem theo chai sữa tắm. Sau hai tuần lên lại thì tắm thấy ngứa và nhớt rất khó chịu. Thấy lạ em mở nắp chai ra xem thì thấy trên bề mặt lớp kem có nước lắng lại. Hoảng quá em vội vứt cả chai sữa tắm đi luôn.
Chuyện mà chỉ dừng ở đó thì em chả nói làm gì. Nhưng các mẹ ạ, em vẫn gan lì và kiên trì lắm, vẫn dùng sữa tắm trắng da nhưng kiểm tra kỹ lưỡng hơn khi mua và chọn loại thật đắt tiền. Loại này em thấy review, feedback khách hàng nhiều lắm, bảo đây là đúng là sữa tắm xách tay, sữa tắm trắng da hiệu quả nhất từ trước đến nay. Thế rồi cuối cùng thì em đã phải lên viện da liễu để điều trị.
sua tam trang
Dùng sữa tắm trắng da mà lưng em lại bị mọc mụn
Em mới dùng có một tuần, trắng chẳng thấy đâu mà lưng nổi đầy mụn nhọt, đi khám da liễu thì bảo bị dị ứng mỹ phẩm, đem lên bác sĩ bảo cái loại sữa tắm này giả mà còn dùng. Em khóc không ra nước mắt, lên xem lại chỗ bán hàng để phản ánh thì thấy đã khóa tài khoản, gọi điện thoại cũng không liên lạc được. Sau lần ấy em thấy mất hết niềm tin vào sữa tắm trắng da. Nếu mẹ nào đang nung nấu ý định với làm trắng da bằng cách này thì em xin được can luôn ạ.
Kể ra cả đống tiền em bỏ vào mua chỗ sữa tắm trắng da ấy cũng không nhỏ đâu các mẹ ạ. Em càng nghĩ mà càng tiếc. Bây giờ em quyết tâm để tiền đi tắm trắng. Chẳng thà đầu tư một lần mà an toàn với cả chắc chắn hiệu quả còn hơn các mẹ ạ. Đứa bạn em nó tắm trắng bằng sữa non ở thẩm mỹ viện Kangnam về nhìn da khác hẳn, trắng mịn, em trông mà thích mê luôn. Nó bảo tắm trắng liệu trình có 4 – 6 lần thôi, da trắng mịn mà không bắt nắng, cũng không thấy kích ứng, mẩn ngứa gì. Đã thế lại còn nhanh chóng, chẳng lích kích gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét