Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Cách trị tàn nhang đơn giản để chúng tự bong ra khỏi mặt vĩnh viễn

Hỏi: Chào bác sỹ tư vấn. Em năm nay 30 tuổi, da mặt càng ngày càng chi chít các nốt tàn nhang khiến da đen sạm, khiến em rất tự ti. Em muốn hỏi bác sỹ có cách nào để tàn nhang tự bong ra, biến mất vĩnh viễn trên khuôn mặt em không? Vì em rất sợ đau ạ. (Hải Ngân, Phủ Lý, Hà Nam).
Chuyên gia trả lời:
Hải Ngân thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới cho bác sỹ tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ cùng bạn những thắc mắc liên quan tới kiến thức làm đẹp.
Tàn nhang làm giảm tính thẩm mỹ trên khuôn mặt
Tàn nhang làm giảm tính thẩm mỹ trên khuôn mặt
Tàn nhang hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe nhưng khi chúng xuất hiện quá nhiều như trường hợp của bạn làm giảm tính thẩm mỹ, khiến cho khổ chủ cảm thấy thiếu tự tin khi xuất hiện ở chỗ đông người, hay trước mặt người khác.
Để trị tàn nhang vĩnh viễn, không đau rát và khiến cho các nốt tàn nhang tự bong ra ngoài sau khi điều trị chính là những ưu điểm của phương pháp điều trị tàn nhang bằng Laser Toning đang được ứng dụng hiệu quả tại Kangnam. Khi trải nghiệm công nghệ này, những lo lắng kể trên của bạn sẽ tiêu tan hết.
Laser Toning là công nghệ tiên tiến mới nhất của Mỹ, đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về độ hiệu quả, an toàn trong chữa trị tàn nhang. Cách trị tàn nhang hiệu quả này cũng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng đã tham gia điều trị.
Công nghệ Laser Toning với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, tác động toàn diện vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì, lấy đi toàn bộ các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả vĩnh viễn.
Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Kangnam
Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Kangnam
Với năng lượng đỉnh cao, đảo bảo tính đồng nhất, ổn định trong phân phối năng lượng laser nên giảm thiểu việc gây hiện tượng bỏng hay đau rát cho da.
Laser Toning có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích. Sóng laser hấp thu sắc tố melanin làm giãn nỡ rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Do đó, sóng laser không gây xâm lấn, không làm tổn thương tới các tế bào và làn da xung quanh.
Cách điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning của thẩm mỹ viện Kangnam giúp bạn trị tàn nhang tận gốc, dứt điểm, tàn nhang không tái phát, không gây đau rát cho da và không để lại sẹo sau điều trị, mang đến cho bạn làn da đồng màu, sáng mịn tự nhiên chỉ sau 1 – 2 lần điều trị.
Kết quả trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam
Kết quả trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam
Khác với mọi phương pháp chữa tàn nhang khác, công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong vòng 45 phút, toàn bộ các đốm tàn nhang trên da được loại bỏ mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau 5-7 ngày các nốt tàn nhang tự bong tróc, trả lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.
Để xóa bỏ tàn nhang vĩnh viễn một cách đơn giản nhất, mời bạn thu xếp thời gian tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam. Lịch hẹn và thông tin cần biết thêm bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 1900.6450.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét