Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Điều trị vết thâm xong da có đồng màu không?

Hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, sau một quá trình dài điều trị mụn thì giờ đây em đang phải đối mặt với tình trạng vết thâm khiến mặt trông rất khó coi. Em biết tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp điều trị vết thâm bằng ánh sáng E-light. Vậy sau khi điều trị da có đồng màu với vùng da xung quanh không ạ? (H.My – Đồng Nai).

Tư vấn:
Chào My, rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi “Sau khi điều trị vết thâm da có đồng màu không?” của bạn cũng là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khi điều trị vết thâm bằng ánh sáng E-light tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Vết thâm trên mặt khiến bạn tự ti
Vết thâm trên mặt khiến bạn tự ti
Gương mặt mịn màng, sáng đẹp luôn  là mơ ước của không ít người. Tuy nhiên, trên thực tế không ít người bị sẹo, bị vết thâm gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ của làn da và mất tự tin trong giao tiếp. Thấu hiểu nhu cầu trị vết thâm triệt để của khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam đã không ngừng nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ điều trị thẩm mỹ da mới và hiện đại nhất, trong đó phải kể đến công nghệ ánh sáng New E-lihgt. Với công nghệ này sẽ giúp bạn trị dứt điểm vết thẩm chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn.
Công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng E-light với sự kết hợp hoàn hỏa giữa bước sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng đa năng E-light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và sản sinh collagen, làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm. Sau quá trình điều trị, các vết thâm mờ dần, đồng màu với toàn bộ làn da xung quanh.
Bác sĩ tiến hành điều trị bằng ánh sáng E-light
Bác sĩ tiến hành điều trị bằng ánh sáng E-light
Toàn bộ quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau rát cho da. Sóng New Elight có khả năng khoanh vùng chữa vết thâm, năng lượng chỉ tập trung vào các tế bào hắc tố mà không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, an toàn cho làn da.
Điều trị vết thâm bằng ánh sáng E-light được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phương pháp điệu trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay, mang lại làn da sáng đẹp, đồng màu với vùng da khỏe mạnh xung quanh.
Kết quả điều trị vết thâm bằng ánh sáng E-light
Kết quả điều trị vết thâm bằng ánh sáng E-light
Bạn có thể tham khảo thêm quy trình điều trị Kangnam hoặc gọi đến đường dây 19006450 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn phương pháp điều trị vết thâm phù hợp.
Chúc bạn sớm điều trị vết thâm thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét