Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Ý nghĩa và Bộ sưu tập hình xăm Quan Công đẹp nhất 2014

Quan công (Quan Vũ – Quan Văn Trường) là một nhân vật lịch sử khá nổi tiếng. Vì vậy việc tái hiện lại hình ảnh của ông trong thuật xăm mình được các “dân chơi” khá ưa chuộng. Bên cạnh đẳng cấp của một hình xăm mang tính nghệ thuật cao, hình xăm quan công còn thể hiện rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Cùng khám phá cũng như chiêm ngưỡng bộ hình xăm Quan Công đẹp nhất năm 2014 nhé.

Ý nghĩa của hình xăm Quan Công
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014Quan Công – nhân vật lịch sử nổi tiếng
Quan Vũ ( 162 – 220), còn được gọi là Quan Công hay Quan Vân Trường là một vị tướng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc. Ông là nhân vật lịch sử khá nổi tiếng ở Đông Á, đặc biệt được khắc họa là một vị tướng tài ba, giàu nghĩa khí qua bộ tiểu thuyết lừng danh “Tam quốc diễn nghĩa”. Ngày nay, Quan Công được thờ cúng ở nhiều quốc gia, là biểu tượng của tính hào hiệp, trượng nghĩa của con người.
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014 
Hình xăm Quan Vũ (Quan Công) thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau
Nhiều nhân vật lịch sử được tái hiện lại trong các hình xăm, trong đó hình xăm Quan vũ là hình xăm khá đặc sắc có ý nghĩa tâm linh và tính thẩm mỹ cao. Theo phong thủy, hình xăm này có thể giúp chủ nhân tránh được những tà ma và sự đố kỵ, dèm pha nhỏ nhen trong cuộc đời. Ngoài ra, khi xăm hình Quan Công, người xăm mình còn muốn thể hiện bản tính quân tử, khẳng khái, trọng nghĩa giống như Quan Công, đồng thời hình xăm cũng giúp họ nhìn mạnh mẽ và có uy quyền hơn.
Bộ hình xăm Quan Công đẹp nhất 2014
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014 
Hình xăm càng có diện tích lớn thì càng đẹp
Hình xăm Quan Vũ hay Quan Công được rất nhiều “dân chơi” ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao lại ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt. Đặc điểm nổi bật của hình xăm này là càng to, càng chiếm phần lớn cơ thể thì càng đẹp và ý nghĩa. Thông thường, người xăm mình thường xăm hình Quan Công trên lưng, hình xăm này đôi khi chiếm hết phần lưng rộng.
Ngoài ra, những hình xăm ở nhỏ hơn tay, ngực hay ở bụng cũng không kém phần độc đáo.
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014Hình xăm này được thể hiện ở tay hay ngực đều vẫn rất đặc sắc
Một đặc điểm nữa của hình xăm Quan Công là dù xăm màu hay xăm đen thì vẫn không làm mất đi cảm giác oai hùng mà hình xăm đem lại. Hình xăm màu nổi bật và đặc sắc trong khi những hình xăm đen trắng lại tạo cảm giác huyền ảo hơn.
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014 
Dù là xăm màu hay đen trắng đều đẹp và nổi bật
Dưới đây là một số hình xăm Quan Vũ đẹp giúp bạn có thêm lựa chọn để xăm mình cực “chất”
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014
hinh-xam-quan-cong-dep-nhat-2014
Những mẫu hình xăm Quan Vũ đẹp
Xăm mình có nhiều ý nghĩa đối với riêng mỗi người, đặc biệt khi lựa chọn những hình xăm khác nhau. Tuy nhiên, sau khi xăm mình không ít người phải tìm cách xóa hình xăm vì nhiều lý do như cái nhìn không thiện cảm của gia đình và xã hội hay đơn giản là chủ nhân hình xăm không còn hài lòng vì hình xăm cũ. Để xóa hình xăm hiệu quả, bạn nên lựa chọn giải pháp an toàn, không gây đau đớn, tránh làm hại da đặc biệt với những hình xăm khổ rộng. Phương pháp xóa xăm hiện đại, được đánh giá cao nhất hiện nay chính là sử dụng công nghệ Laser Toning. Cách xóa xăm này vừa đem lại hiệu quả cao lại không gây đau rát cho da và để lại sẹo xấu. (Mời bạn xem thêm về phương pháp này TẠI ĐÂY).

1 nhận xét:

  1. Hình xăm góp phần cho các quý ông thể hiện được vẻ nam tính, mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, quý ông sẽ cuốn hút hơn nếu biết và áp dụng cách làm mắt to hơn cho nam.

    Trả lờiXóa