Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Tiết lộ 7 thực phẩm giảm béo thần tốc của Kim Sun Ah

Sau vai diễn cô béo Kim Sam Soon trong bộ phim cùng tên người đẹp Kim Sun Ah đã phải “khép cửa” một thời gian để tiến hành giảm béo. Khi xuất hiện trở lại, Kim Sun Ah đã tạo nên một bất ngờ lớn với thân hình gọn thon một cách thần kỳ. Hãy cùng tìm hiểu xem 7 thực phẩm giảm béo thần tốc của Kim Sun Ah là gì nhé!

 tiet-lo-7-thuc-pham-giam-beo-than-toc-cua-kim-sun-ah
Kim Sun Ah trước và sau giảm cân
Để vào vai nàng Kim Sam Soon béo ú trong bộ phim “Bạn gái tôi là Kim Sam Soon” Kim Sun Ah đã phải gổng sức lên để tăng cân. Người đẹp nổi tiếng xứ Hàn bỗng chốc biến thành một cô béo khiến cho fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi bộ phim tạo được tiếng vang lớn đóng máy, Kim Soon Ah lại phải một lần nữa khổ sở đương đầu với cuộc hành trình giảm cân. Bẵng một thời gian ngắn không thấy bóng cô, khi cô xuất hiện trở lại trên thảm đỏ người ta lại phải bật ngửa bởi một Kim Soon Ah hoàn toàn mới. Kim Soon Ah với thân hình nóng bỏng, rất cân đối cùng những đường cong đầy gợi cảm.
Chế độ tập luyện giảm cân của Kim Soon Ah trong một thời gian đã trở thanh đề tài bàn luận của cánh báo đài. Cuối cùng cô cũng tiết lộ 7 thực phẩm giảm béo thần tốc của mình khiến fan vô cùng thích thú.
tiet-lo-7-thuc-pham-giam-beo-than-toc-cua-kim-sun-ah
Thân hình mảnh dẻ của Kim Sun Ah
Ăn đậu khi đói
Kim Sun Ah chia sẻ ràng mỗi khi đói cô thường ăn đậu xanh hoặc đậu đen. Cô nói rằng chúng chứa rất nhiều protein, cung cấp năng lượng cần thiết nhưng không gây béo. Ăn đậu còn làm chậm quá trình tiêu hóa nhờ đó ít cảm thấy đói hơn.
Ăn súp trước mỗi bữa ăn
Cô nói rằng trước mỗi bữa ăn cô lại thưởng thức một bát súp nhỏ, vị thanh mát. Đó có thể là súp rau củ hoặc là một bát canh loãng nhưng mục đích của việc làm này là để giảm cảm giác đói và thèm ăn. Nhờ việc ăn súp trước bữa ăn bạn sẽ cảm tưởng như dạ dày mình đã được làm đầy.
tiet-lo-7-thuc-pham-giam-beo-than-toc-cua-kim-sun-ah
Ăn súp trước mỗi bữa ăn
Socola đen
Kim Sun Ah nói rằng socola đen là thực phẩm giảm cân không thể thiếu của cô.
Giữa các bữa ăn cô thường cảm thấy đói và rất “buồn miệng” nên thường phải kiếm gì đó để ăn văt. Và socola đen chính là lựa chọn hoàn hảo. Socola đen không khiến bạn bị béo, tốt cho da và sức khỏe nên hãy lựa chọn socola đen khi bạn cần nhấm nháp giữa các bữa ăn.
Rau xay nhuyễn
“Tôi không ăn rau sống hay luộc rau  cắt thành nhiều miếng nhỏ mà tôi thường xay nhuyễn rau rồi nấu súp. Cách làm này sẽ đánh lừa dạ dày bạn, làm bạn có cảm giác mình đã ăn no và ăn khá nhiều”.
tiet-lo-7-thuc-pham-giam-beo-than-toc-cua-kim-sun-ah
Rau xay nhuyễn
Trứng và xúc xích cho bữa sáng
Bữa sáng của Kim Sun Ah luôn rất ngon miệng với trứng và xúc xích. Nó cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho một nửa ngày lao động của cô. Hơn cả, đây là một trong những thực phẩm ăn kiêng tuyệt vời.
Các loại hạt
Trong lúc xem TV, đọc sách hay đi xem phim, Kim Sun Ah nói rằng cô thường thủ theo một túi hướng dương nhỏ. Việc tí tách các loại hạt sẽ khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn. Các loại hạt cũng chứa lượng calo rất ít.
Táo – thực phẩm giảm cân tuyệt vời
tiet-lo-7-thuc-pham-giam-beo-than-toc-cua-kim-sun-ah
Ăn táo để giảm cân
Kim Sun Ah nhấn mạnh rằng táo là bạn thân của cô. Cô ăn rất nhiều táo mỗi khi đói hay mệt mỏi. Táo làm giảm cảm giác đói rất hữu hiệu. Thậm chí khi đói bạn ngửi một trái táo cũng khiến cái dạ dày đang biểu tình phải tạm lắng một thời gian.
Trên đây là bí quyết giảm cân rất đơn giản của người đẹp Kim Sun Ah. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một số thực phẩm giảm cân thích hợp với mình.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng hơn nữa thì hãy quan tâm đến việc sử dụng công nghệ tiên tiến. Rất nhiều diễn viên Hàn Quốc đã áp dụng công nghệ giảm béo Laser S-Lipick để cải thiện vóc dáng của mình mà không cần tập luyện, ăn kiêng. Tham khảo thêm về phương pháp giảm béo nhanh này TẠI ĐÂY bạn nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét