Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Tự làm kem dưỡng trắng da từ sữa dê tươi

Hẳn bạn không mấy xa lạ với các loại sữa tắm có thành phần sữa dê tươi, hay các loại kem dưỡng da chứa nguyên liệu này. Sữa dê là một trong những nguyên liệu chăm sóc da, làm trắng khá hiệu quả. Hãy tận dụng nguồn dưỡng chất dồi dào trong sữa dê tươi để làm kem dưỡng trắng da nhé.

Sữa dê từ lâu đã là một trong những nguyên liệu tắm trắng của phụ nữ. Nhờ nguồn dưỡng chất từ sữa dê, mà các cô mục đồng luôn sở hữu nước da trắng sáng, mềm mịn và khỏe mạnh tự nhiên. Ở thời hiện đại, người ta đã phát hiện ra những dưỡng chất đồi dào trong sữa dê như vitamin E, khoáng chất, canxi, chất đạm,... có tác dụng nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, bên cạnh chế biến các sản phẩm thơm ngon, người ta cũng sử dụng sữa dê để chăm sóc da và sáng tạo ra các loại sữa tắm, kem dưỡng da có thành phần sữa này. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm làm đẹp từ sữa dê.

tu lam kem duong trang da voi sua tuoi

Sữa dê - nguyên liệu làm trắng da tuyệt vời
Thật kỳ diệu khi bạn hoàn toàn có thể tự mình chế kem dưỡng trắng da từ nguồn nguyên liệu quý giá - sữa dê tươi. Thay vì sử dụng sữa dê để tắm, có thể gây lãng phí, việc sử dụng kem dưỡng trắng da lại tiết kiệm và hiệu quả hơn.
Các nguyên liệu cần sử dụng để làm kem dưỡng trắng da:
Sữ dê tươi: 1 cốc
Gel lô hội: khoảng nửa chén
Sáp ong: khoảng 10g
Tinh dầu vitamin E, dầu cọ mỗi loại 1 thìa
Dầu bí ngô: 2 thìa, dầu hạnh nhân: 3 thìa
Cách làm kem dưỡng trắng da từ sữa dê tươi như sau:

tu lam kem duong trang da voi sua tuoi

Đun chảy sáp ong, dầu cọ rồi trộn thêm các loại tinh dầu đã chuẩn bị
Trước tiên bạn hãy đun chảy sáp ong và dầu cọ với lửa nhỏ, có thể khuấy nhẹ nếu không muốn sáp bị cháy. Khi hai nguyên liệu này đã tan chảy hoàn toàn và hòa quyện vào nhau, bạn đổ hỗn hợp ra một bát lớn. Lần lượt cho các nguyên liệu  dầu bí ngô, dầu hạnh nhân, sữa dê tươi và vitamin E vào hỗn hợp. Mỗi lần cho nguyên liệu bạn cần trộn thật đều rồi mới tiếp tục cho nguyên liệu khác vào trong hỗn hợp. Trộn đều khi hỗn hợp kem dưỡng trắng da dần trở thành trạng thái đặc quánh. Bạn cho hỗn hợp bảo quản một lát trong tủ lạnh.

tu lam kem duong trang da voi sua tuoi

Trộn sữa tươi và tinh dầu vitamin E sau đó bảo quản lạnh
Sau khi hỗn hợp được làm lạnh, bạn tiếp tục cho vào bát dầu vitamin E. Trộn thật đều sau đó cho hỗn hợp vào một lọ thủy tinh. Đậy nắp và giữ kem dưỡng trắng da sữa dê trong ngăn mát tủ lạnh. Sau một đêm, hỗn hợp kem dưỡng trắng da đã hoàn thành và bạn có thể sử dụng hằng ngày.

Tự làm kem dưỡng trắng da từ sữa dê tươi

Trộn gel lô hội rồi để lạnh, sau đó bạn có thể sử dụng kem dưỡng trắng da
Việc làm kem dưỡng trắng da từ sữa dê tươi không hề đơn giản, cũng như khá khó khăn trong việc tìm kiếm nguyên liệu. Vì vaay, để làm trắng da hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức, bạn nên áp dụng cách tắm trắng da hiệu quả hơn với nguyên liệu sữa non nguyên chất và tinh chất vàng nano tại thẩm mỹ viện Kangnam.

1 nhận xét:

  1. Bài viết bạn chia sẻ rất hay và ý nghĩa, ngoài ra nếu bạn muốn đôi mắt của mình trở nên to tròn và xinh đẹp hơn bằng phương pháp cắt góc mắt. Vậy, cat goc mat o dau an toan hiện nay?

    Trả lờiXóa