Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Khắc phục da mặt chảy xệ với mặt nạ dâu tây

Da mặt chảy xệ gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin và mặc cảm với bản thân. Sao không xóa bỏ điều đó bằng cách áp dụng mặt nạ dâu tây, vừa hiệu quả vừa an toàn.



Da mặt chảy xệ khiến bạn già hơn so với tuổi thực tế của mình
Theo thời gian, da mặt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, chảy xệ, nhiều nếp nhăn, nám và tàn nhang, sạm đen…điều này ảnh hưởng tới thẩm mỹ, đặc biệt đối với nữ giới trong cuộc sống hàng ngày. Hãy thử tưởng tượng, bạn phải ngồi trước gương hàng giờ để trang điểm che đi những nếp nhăn, làn da nhão mềm mặc dù tuổi tác chưa quá tứ tuần.
Những khi gặp bạn bè, bạn sẽ thấy tự ti với làn da của mình trong khi đó những cô bạn cùng tuổi, cùng chung đại học vẫn sở hữu làn da mềm mịn và căng da mặt trắng mịn. Chắc hẳn sẽ có chút ghen tỵ nhẹ. Rồi bạn sẽ thầm nghĩ tại sao họ có được làn da tươi trẻ như thế. Câu trả lời chỉ có một đó chính là họ biết cách chăm sóc da mặt cũng như áp dụng đúng phương pháp.

Có nhiều biện pháp để khắc phục da mặt chảy xệ
Hiện nay có nhiều cách được sử dụng để khắc phục da mặt chảy xệ như dùng công nghệ hiện đại, dùng mặt nạ thiên nhiên, dùng phương pháp mát xa, thay đổi thói quen sinh hoạt cũng mang lại những hiệu quả  nhất định.
Phương pháp thiên nhiên được nhiều chị em sử dụng nhất hiện nay là mặt nạ dâu tây. Tuy nhiên nó không phải phù hợp với tất cả mọi người, bởi làn da mỗi người mỗi khác. Nên phương pháp này chỉ mang tính chất tham khảo.


Áp dụng mặt nạ thiên nhiên từ dâu tây để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất
Để thực hiện mặt nạ dây tây khắc phục da mặt chảy xệ chị em cần chuẩn bị:
Bước 1: chuẩn bị 3-4 trái dâu tây, 1 hộp sữa chua không đường
Bước 2: ép dâu tây cùng sữa chua thành hỗn hợp dạng lỏng
Bước 3: bôi hỗn hợp này trực tiếp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm
Để có được làn da căng mịn và trắng sáng nên thực hiện đều đặn tuần 3 lần để có được kết quả tốt nhất.
Hãy chọn cho bản thân một phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả và an toàn nhất để áp dụng, có như vậy bạn mới nắm giữ và làm chủ được tuổi trẻ của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét