Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Cách làm căng da mặt với trái bơ


Cùng chăm sóc làn da hiệu quả và giúp bạn trẻ hóa da mặt bằng cách làm căng da mặt với trái bơ, đơn giản trong cách thực hiện, an toàn cho làn da.



Trái bơ chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho làn da và sức khỏe
Nhiều chị em than vãn rằng tại sao chưa qua tứ tuần mà làn da đã khô nẻ, nhăn nheo và chảy xệ. Đây là hệ quả của quá trình chăm sóc da kém khoa học và bừa bãi. Chị em cho rằng lão hóa da chỉ xảy ra sau mãn kinh. Thực tế không phải như vậy, bắt đầu từ năm 20 tuổi làn da của chúng ta đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa, chỉ cần quan sát một chút cũng đủ nhận ra như vết chân chim, lỗ chân lông to, da khô thiếu nước…

Việc chăm sóc da khoa học mỗi ngày là tiền đề cho một sức khỏe dài lâu và một làn da trẻ đẹp. Điều này lý giải tại sao nhiều chị em qua tuổi ngũ tuần vẫn sở hữu làn da trắng sáng và mềm mịn, không có dấu hiệu của tuổi tác.



Dùng trái bơ kết hợp với mật ong để căng da mặt hiệu quả

Chị em có thể nghĩ họ có bí quyết trong cách chăm sóc làn da, nhưng nếu bạn biết bí quyết đó như thế nào chắc hẳn bạn sẽ giật mình vì nó rất đỗi đơn giản và dễ dàng. Tiêu biểu là cách làm căng da mặt với trái bơ.

Trái bơ, một loại quả phổ biến ở miền nhiệt đới rất dễ tìm kiếm với chi phí rẻ là điều kiện thuận lợi để chị em theo đuổi phương pháp này.

Cách làm căng da mặt với trái bơ thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: chuẩn bị 1-2 trái bơ, nếu gia đình bạn có mật ong thì chuẩn bị 2 thìa, có thể thay thế bằng sữa tươi hoặc sữa chua không đường

Bước 2: nạo lấy phần thịt trái bơ xay nhuyễn cùng mật ong, sữa

Bước 3: vệ sinh da mặt, bôi trực tiếp hỗn hợp này lên làn da

Bước 4: rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút



Làn da trắng sáng và mềm mịn nhờ mặt nạ trái bơ

Kết quả đạt được: loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn trên làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho làn da, giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Một mặt nạ mang lại nhiều lợi ích cho làn da phải không chị em.

Nên thực hiện tuần 3 lần để mang lại hiệu quả căng da mặt tốt nhất.

Chúc chị em thành công với cách làm căng da mặt với trái bơ nhé!
Nguồn : http://cangdamat.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét