Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Mặt nạ căng da mặt từ trái xoài



Khám pá mặt nạ căng da mặt từ trái xoài, đơn giản trong cách thực hiện, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, ngay cả với làn da nhạy cảm.




 Trái xoài chứa nhiều vitamin A và C rất tốt cho làn da
Trái xoài không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nó là loại quả tráng miệng có chứa rất nhiều dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể. Xoài có nhiều vitamin C, A. Xoài chín rất giàu đường, acid folic, canxi, phosphor, sắt, beta caroten, vitamin B1, B2...
Xoài khá phổ biến ở cả 4 mùa, dễ mua với giá phải chăng đây chính là điểm thuận lợi dành cho những chị em yêu thích cách căng da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên.
Tuổi tác tăng lên khiến da có nhiều nếp nhăn, da chảy xệ hoặc khô ráp, nhiều vết nám và tàn nhang, vì vậy cần có kế hoạch chăm sóc làn da ngay từ khi còn trẻ. Đừng bao giờ coi thường và cho rằng quá trình lão hóa da chỉ thực sự bắt đầu vào giai đoạn tiền mãn kinh. Ngay cả khi bạn 20 tuổi, nếu không có lối sống khoa học bạn cũng gặp vấn đề rắc rối về làn da.


Dùng hỗn hợp trái xoài mát xa da mặt để đạt hiệu quả tốt nhất
Để làm chậm quá trình lão hóa của làn da cũng như căng da mặt hiệu quả, chị em cùng tham khảo cách căng da mặt từ trái xoài.
Bước 1: chuẩn bị 1-2 quả xoài chín
Bước 2: gọt vỏ, xay nhuyễn thịt xoài, nếu có mật ong thì cho vào 2-3 thìa
Bước 3: vệ sinh làn da sạch sẽ, bôi nước ép trái xoài lên làn da
Bước 4: mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa lại bằng nước sạch
Thực hiện đều đặn để có được làn da căng mịn và tươi trẻ. Tốt nhất nên duy trì tuần 3 lần.

  Làn da trắng sáng và mềm mịn với mặt nạ trái xoài
Khi áp dụng phương pháp thiên nhiên, luôn đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại của người thực hiện. Vì vậy không vội vàng từ bỏ nếu chưa cố gắng hết mình.
Để mang lại hiệu quả căng da mặt tốt nhất, người dùng nên thiết lập và duy trì lối sống khoa học, lành mạnh có như vậy không chỉ làn da mà còn cả sức khỏe đều được đảm bảo.
Nguồn :  http://cangdamat.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét