Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Bí quyết làm căng da mặt đơn giản từ nước uống



Có những phương pháp làm đẹp tưởng chừng như phi lý những lại hoàn toàn có lý. Uống nước để có được làn da mềm mịn là một trong những phương pháp tưởng như vô lý nhưng lại vô cùng hiệu quả và đã được khoa học chứng minh. Cùng tìm hiểu them về bí quyết làm căngda mặt đơn giản mà hiệu quả này nhé.



Bí quyết làm căng da mặt thật đơn giản, không tốn kém đó chính là cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày
Có lẽ ai cũng biết 70% cơ thể người là nước, do đó nước đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống của chúng ta. Một người có thể chết vì đói trong 7 ngày, nhưng sẽ chết vì khát chỉ trong 3 ngày.
Cơ thể trở nên rời rạc, các bộ phận trên cơ thể sẽ không hoạt động bình thường nếu thiếu nước. Việc cung cấp nước đầy đủ sẽ giúp cơ thể hoạt động bình thường và khỏe mạnh. Nhờ đó làn da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.
Hãy thử tưởng tượng, bạn trồng 2 cây, một cây bạn chăm chỉ tưới nước và một cây thì tưới cách nhật. Chắc chắn cây được tưới nước đều đặn có tốc độ phát triển và sinh trưởng nhanh hơn so với cây còn lại. Cơ thể chúng ta cũng tương tự như vậy , do đó hãy chắc chắn rằng bạn uống nước đầy đủ mỗi ngày.

 Nước không chỉ tốt cho làn da mà còn đảm bảo sức khỏe và cơ thể của bạn phát triển bình thường
Nếu cơ thể thiếu nước, biểu hiện rõ rệt nhất là làn da khô, nhăn nheo và tái nhợt. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra lâu dần làn da sẽ xuất hiện nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa của làn da sẽ tăng theo năm tháng, khiến da mặt của bạn trở nên khô cằn và già cỗi so với tuổi thực của mình.
Vậy uống nước thế nào là đủ và đúng để căng da mặt hiệu quả?
Đầu tiên hãy đảm bảo số lượng, một ngày bạn nên nạp vào cơ thể 2.5 lít nước. có như vậy cơ thể mới hoạt động tốt, nhờ đó làn da trở nên căng mịn.


 Uống 2.5 lít nước mỗi ngày để căng da mặt hiệu quả
Uống nước đảm bảo chất lượng, tốt nhất bạn nên dùng nước lọc. Nếu thấy nhạt miệng và muốn thay đổi khẩu vị hãy chuyển qua dùng nước ép hoa quả hoặc sữa đậu nành, cực tốt cho sức khỏe và làn da.
Đừng bao giờ đánh đồng rượu bia, cà phê cũng là nước. Đây là những chất kích thích có hại cho không chỉ làn da mà còn cho sức khỏe.
Như vậy, bí quyết làm căng da mặt đơn giản nhất chính là bạn nên uống nước đầy đủ mõi ngày, thật đơn giản và dễ dàng phải không nào. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay  từ hôm nay.
Nguồn : http://cangdamat.com.vn/

1 nhận xét:

  1. Những thông tin này thật có ích, mình còn nghe nói có thể nâng chân mày nữa, vậy thì nâng chân mày là gì có ai biết không?

    Trả lờiXóa