Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Những quan niệm về tẩy lông của nam giới

Tẩy lông là một việc làm thường xuyên của các chị em, còn nam giới thì sao? Quan niệm về tẩy lông ở nam giới như thế nào, họ dùng cách nào để tẩy lông?

Quan niệm về tẩy lông ở nam giới

nhung quan niem ve tay long cua nam gioi
Nhiều bạn nam quan tâm tới vấn đề tẩy lông
Hormone nam khiến cho nam giới rậm lông hơn nữ giới. Tuy nhiên, trong khi phái đẹp quan trọng chuyện triệt lông sạch sẽ để có làn da  trắng mịn màng nữ tính thì nam giới lại có rất nhiều “tranh cãi” trong việc tẩy lông. Thời xưa, lông được xem là biểu tượng của sức mạnh của nam giới vì vậy không nam giới nào muốn đụng chạm đến vùng lông, râu, ria mép của mình. Tới thời hiện đại, khi những vùng lông rậm rạp khiến nam giới không gọn gàng, tạo cảm giác không sạch sẽ hoặc gây ra mùi hôi khó chịu lại khiến các bạn nam phiền lòng. Quan niệm về cái đẹp thay đổi, nam giới bảnh bao, ăn mặc gọn gàng, khuôn mặt nam tính, vóc dáng khỏe khoắn mới là chuẩn mực thì quan niệm về tẩy lông ở nam giới cũng thay đổi theo.
Nam giới và chuyện tẩy lông
Lông ngực
nhung quan niem ve tay long cua nam gioi
Nam giới gặp nhiều vấn đề với vùng lông ngực
Nam giới ở một số nước phương Tây thường có vùng lông ngực rậm rạp, đôi khi đen cứng. Nhiều phụ nữ thích vùng lông ngực rậm rạp như “mãnh thú” của nam giới nhưng đa số lại thấy phản cảm với vùng lông này. Lông ngực đôi khi cũng gây trở ngại cho nam giới trong hoạt động thường ngày cũng như sinh hoạt giới tình khiến nhiều người muốn tẩy lông sạch sẽ cho vùng ngực. Tuy nhiên, phương pháp tẩy lông vùng ngực bằng dao cạo cũng gây nhiều lo lắng cho họ vì rất dễ gây tổn thương da lại làm vùng lông đen cứng hơn sau khi cạo.
Lông vùng kín
Những quan niệm về tẩy lông của nam giới
Tẩy lông vùng kín ở nam giới cũng đang trở thành chủ để nóng bỏng
Trong khi nữ giới ao ước cho lông vùng kín sạch sẽ thì nam giới không như vậy. Họ không thường để ý đến lông vùng này và không có ý định tẩy lông. Tuy nhiên, do vùng lông khá rậm rạp khiến nhiều bạn nam xấu hổ hoặc ngứa ngáy là nguyên nhân rất nhiều đấng mày râu tìm đến các dịch vụ tẩy lông vùng kín để sở hữu nét cá tính riêng biệt ở vùng này.
Lông nách
Những quan niệm về tẩy lông của nam giới
Nhiều người tẩy lông vùng nách để thoát khỏi các vấn đề về rậm lông gây ra
Đa số nam giới không tẩy lông nách nhưng thực chất lông nách lại là vùng gây trở ngại lớn đối với họ. Tuyến mồ hôi phát triền ở vùng nách kết hợp vùng vùng lông không bao giờ được dọn dẹp làm tăng mùi hôi khó chịu khiến nam giới cũng “ngượng chín mặt”. Do đó ngày nay, rất nhiều bạn nam tẩy lông nách tuy nhiên do vùng lông rậm và không muốn để lại dấu vết khi tẩy lông, họ thường sử dụng các  công nghệ triệt lông tiên tiến thay vì cạo lông, nhổ lông ở nhà.
Lông chân tay
Những quan niệm về tẩy lông của nam giới
Lông chân tay quá rậm rạp cũng làm nam giới phiền toái
Vùng lông chân tay nếu không quá rậm rạp cũng không được nam giới thường xuyên “tỉa tót”. Tuy nhiên, những người ham vận động mạnh hoặc các vận động viên rất chú trọng việc tẩy lông chân tay. Điều này giúp họ di chuyển nhanh, dễ dàng hơn khi vân động.
Lông vùng lưng
Những quan niệm về tẩy lông của nam giới
Lông vùng lưng khiến nam giới lo lắng khi tiếp xúc với bạn khác giới
Tẩy lông vùng lưng được nhiều bạn nam quan tâm. Lý do là vùng lông ở lưng rậm rạp khiến họ khó xử khi tiếp xúc với bạn khác giới. Phụ nữ thường rất nhạy cảm với vùng lông ở lưng. Ngoài ra, lông vùng lưng còn dẫn tới nhiều bệnh về da như viêm chân lông, mụn trứng cá.
Quan điểm về cái đẹp và làm đẹp ở nam giới thay đổi đã giúp các đấng mày râu tiếp cận gần hơn với các công nghệ thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân. Trong khi phụ nữ rất mạnh dạn và chăm chỉ để chăm sóc sắc đẹp thì nam giới lại rụt rè và thận trọng hơn.
Hiện nay, tẩy lông là một trong những vấn đề được nam giới hết sức quan tâm. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light chính là phương pháp tẩy lông hiệu quả nhất dành cho nam giới, giúp nam giới xóa bỏ vùng lông không mong muốn, làm đẹp và tự tin hơn với bạn khác giới.
Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

2 nhận xét:

  1. Thông tin trong bài viết của bạn rất bổ ích. Tuy nhiên, ngoài tẩy lông, các quý ông cũng có thể tham khảo phương pháp cắt mắt hai mí để sở hữu đôi mắt nam tính và cuốn hút hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chia sẻ hữu ích
    Nếu có nhu cầu mua ghế massage chăm sóc sức khỏe, các mẫu ghế giá rẻ, tầm trung, cao cấp thì liên hệ bên Gia Dụng Việt nhé.
    Click vào đây để xem chi tiết nhé các bạn:
    ghế massage nhật bản
    ghế mát xa toàn thân nhật bản
    ghế massage nội địa nhật
    ----------
    Showroom Gia Dụng Việt
    Địa chỉ: 555 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội
    Hotline: 0989.88.66.86 - 0968.621.733

    Trả lờiXóa