Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Cách tẩy lông ria mép tại nhà giúp phụ nữ xua tan “nam tính”

So với việc có nhiều lông tay, lông chân thì có lông ria mép quả là mối lo lắng lớn nhất của phụ nữ. Lông tay, chân có thể che giấu nhưng ria mép thì không thể nào giấu đi được. Ria mép dày khiến phụ nữ trông “nam tính” hơn, kém duyên dáng hơn, khiến họ mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Hiểu được tâm lý chung ấy chúng tôi xin mách bạn một vài cách tẩy lông ria mép tại nhà sau đây nhé.

khong-kho-de-tay-long-ria-mep
Tẩy lông ria mép bằng kem tẩy trắng lông
Bạn hãy lựa chọn kem tẩy trắng lông ria mép theo lời khuyên của bác sĩ. Kem tẩy trắng lông có tác dụng biến những sợi ria mép màu đen xấu xí thành màu trắng nhạt, giúp ta không nhìn thấy ria mép nữa. Bạn có thể thực hiện cách tẩy lông này 2 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng hết sức cẩn thận và phải được sự đồng ý từ bác sĩ. Bạn cũng nên lựa chọn loại kem phù hợp với làn da của mình (VD: da khô, da nhờn, da tổng hợp…)
khong-kho-de-tay-long-ria-mep
Sử dụng kem tẩy trắng lông để tẩy ria mép
Trước khi tiến hành tẩy lông bạn nên lấy 1 chút kem thoa lên cổ tay để xem phản ứng. Nếu da bạn không mẩn đỏ hay bỏng rát thì bạn có thể áp dụng lên mép. Bạn thoa kem lên vùng ria mép và để như vậy khoảng 10 phút để kem phát huy tối đa tác dụng. Sau đó, rửa sạch lại mặt với nước.
khong-kho-de-tay-long-ria-mep
Xoa kem lên cổ tay để thử phản ứng
Tiếp theo bạn lại thoa thêm một chút kem lên vùng mép. Bạn có thể sử dụng miếng bông hoặc ngón tay để thoa đều thêm lần nữa. Lần này bạn nên thoa thật nhẹ nhàng và cẩn thận. Chú ý quan sát sự thay đổi màu của lông. Nếu bạn thấy chúng có chuyển biến thì lấy bông gòn lau kem đi thật nhẹ. Còn nếu chúng không thay đổi nhiều thì bạn vẫn cần tiếp tục thực hiện trong một thời gian dài tiếp theo. Tuy nhiên, không được để kem trên da quá 10 phút vì chúng có thể gây mẩn đỏ. Cuối cùng bạn rửa sạch lại mặt với nước.
khong-kho-de-tay-long-ria-mep
Dùng 2 bàn tay thoa kem lên vùng mép
Tẩy lông ria mép bằng sáp tẩy lông
Chọn sáp tẩy lông phù hợp với làn da của bạn tại hiệu thuốc. Bạn chi nên bôi sáp lột tẩy lông khi lông đã bắt đầu dài vì như vậy lông sẽ được loại bỏ dễ dàng hơn.
Bạn đổ nước nóng vào một chiếc bát con rồi ghé sát vào mặt và xông hơi. Hơi nước ấm sẽ làm nở rộng lỗ chân lông giúp việc tẩy lông dễ dàng hơn.
khong-kho-de-tay-long-ria-mep
Xông hơi làm cho sáp tan chảy ra
Bạn nên làm ấm miếng sáp để sáp chảy ra và tăng cường độ bám dính. Tất nhiên, làm theo hướng dẫn sử dụng vẫn là điều rất cần thiết.
Bạn áp miếng sáp lên những vùng cần tẩy lông và cố gắng tránh môi của bạn. Bạn dùng tay miết chặt miếng dán từ bên này sang bên khác để cho sáp dính chặt vào da và không có không khí lọt vào trong.
Đây là công đoạn khó khăn nhất. Bạn cần lột thật nhanh miếng dán từ trái sang phải hoặc ngược lại. Cách làm này khá đau nhưng có thể tẩy lông ria mép.
Rửa sạch mặt lại với nước và dùng nhíp nhổ những sợi lông bị bỏ sót.
khong-kho-de-tay-long-ria-mep
Rửa sạch mặt và dùng nhíp nhổ những sợi lông còn sót
Trên đây là hai cách tẩy lông ria mép rất phổ biến nhưng có chung nhiều nhược điểm:
- Tẩy lông đau rát
- Dễ gây mẩn ngứa, dị ứng cho da
- Lông vẫn mọc lại sau một thời gian
- Gây ảnh hưởng xấu tới lỗ chân lông
Vì vậy, khi lựa chọn triệt lông ria mép bằng các phương pháp tự nhiên, các bạn cần cân nhắc kỹ.
Để khắc phục triệt để những khuyến điểm của các phương pháp triệt lông tự nhiên, thông thường, công nghệ New E-light ra đời. Công nghệ này giúp tẩy lông ria mép triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn. Đặc biệt, New E-light không gây đau rát, không gây dị ứng hay phản ứng phụ ngoài mong muốn. Ngoài ra phương pháp này còn có thể trị viêm lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông se khít, da trắng đẹp mịn màng.
Tham khảo thêm về công nghệ tẩy lông ria mép tiên tiến này tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét