Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Giảm béo toàn thân bằng Laser S-Lipick có gì khác biệt?

Câu hỏi: Tôi được biết có nhiều công nghệ có thể giảm béo toàn thân. Các bác sĩ có thể cho tôi biết giảm béo toàn thân bằng công nghệ Laser S-Lipick có gì đặc biệt hơn so với các phương pháp khác không?

(Yến – Nghệ An)

Trả lời: 
Chị Yến thân mến!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp thế này:
Công nghệ giảm béo nhanh Laser S-Lipick là một công nghệ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được cơ quan FDA cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả. Công nghệ này có khả năng giảm béo toàn thân, loại bỏ mỡ thừa triệt để tại nhiều vùng trên cơ thể. Ngoài ra, công nghệ này còn được khách hàng cũng như chuyên gia đánh giá rất cao vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:
Công nghệ giảm béo toàn thân tuyệt đối an toàn
Công nghệ Laser S-Lipick là phiên bản mới của Laser  Lipo (công nghệ giảm mỡ nổi tiếng). Tiếp nối những thành công của công nghệ cũ, công nghệ này được tăng tính an toàn lên nhiều lần và cam kết tuyệt đối không có rủi ro.
Trước khi tiến hành giảm béo bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để đưa ra kết luận bạn có đủ sức khỏe để thực hiện giảm béo hay không.
Tia laser trong công nghệ Laser S-Lipick chỉ tác động vào mỡ thừa mà không gây xâm lấn sang các vùng xung quanh.
Sau khi thực hiện bạn sẽ có thân hình gọn thon mà không lo các tác dụng phụ xảy ra.
Công nghệ giảm béo toàn thân hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất
Công nghệ  Laser S-Lipick có thể giảm mỡ tại nhiều vùng trên cơ thể một cách đơn giản, dễ dàng.
Khi tia laser tác động đến các mô mỡ, màng mỡ chúng sẽ phá vỡ các liên kết cứng đầu, hóa lỏng mỡ và đưa ra ngoài cơ thể. Mỡ bị loại bỏ hoàn toàn nên khó có cơ hội quay trở lại.
Công nghệ  Laser S-Lipick giảm mỡ trong khoảng thời gian 60 phút và chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất mà không cần áp dụng các bài tập luyện, ăn kiêng khắt khe.
Nhiệt lượng tỏa ra từ laser giúp sắp xếp lại collagen dưới da, nhờ đó sau giảm mỡ da không chảy xệ, nhão chùng mà trở nên săn chắc hơn.
Nhìn chung, Laser S-Lipick có thể khắc phục hoàn toàn những vấn đề mà các phương pháp hay công nghệ giảm béo thông thường mắc phải như: kém an toàn, hiệu quả không lâu dài, nhanh béo lại, giảm béo lâu, mệt mỏi, đau đớn…
Công nghệ  Laser S-Lipick hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam. Chị Yến có thể tham khảo thêm về công nghệ giảm béo toàn thân này TẠI ĐÂY nhé!
Để hiểu hơn về phương pháp giảm béo toàn thân Laser S-Lipick, chị nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch thăm khám.
Chúc chị sớm có được thân hình thon gọn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét