Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Đâu là địa chỉ nâng ngực uy tín ở Việt Nam

Câu hỏi: Tôi đang có ý định nâng ngực nhưng không biết phải lựa chọn địa chỉ nào. Chuyên mục tư vấn có thể mách cho tôi địa chỉ nâng ngực uy tín ở Việt Nam không? Tôi xin cảm ơn!

(Thùy Miên – Hà Nội)

Trả lời:
Xin chào Thùy Miên,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay địa chỉ nâng ngực đảm bảo uy tín, an toàn, chất lượng ở Việt Nam không nhiều nên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Để có được kết quả nâng ngực như ý nhất, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam. Kangnam là một trong những trung tâm thực hiện nâng ngực hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều ưu thế:
- Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn.
- Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành nâng ngực cho khách hàng tại bệnh viện đúng theo quy định.
- Kangnam áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi. Để nâng ngực cho khách hàng bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại nách hoặc rốn để đưa túi nâng vào sâu bên trong vùng ngực. Đây là phương pháp nâng ngực được các chuyên gia phẫu thuật đánh giá rất cao bởi phương pháp này:
+ Cắt rạch ít nên hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, giúp khách hàng phục hồi nhanh chóng
+ Chất liệu nâng là túi nước biển nên lành tính, tương thích cùng cơ thể
+ Thiết bị nội soi được kết hợp, hỗ trợ giúp nâng ngực chính xác, an toàn, túi nâng được đặt vào chính xác và ổn định.
+ Sau nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, không có phản ứng phụ xảy ra.
Tham khảo thêm về phương pháp nâng ngực an toàn này TẠI ĐÂY.
- Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được học tập và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nhờ đó tiến hành nâng ngực nhanh, an toàn, hiệu quả.
- Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Kangnam hiện đã nâng ngực thành công cho hàng trăm khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chính vì vậy, đây chính là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín trong nước mà bạn nên lựa chọn.
Nếu bạn còn băng khoăn mời bạn gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc gọi điện đến số 1900 6450 để được tư vấn nhé!
Chúc Thùy Miên sớm có được kết quả nâng ngực như ý muốn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét