Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Có nên giảm cân bằng dầu dừa thường xuyên?

Giảm cân bằng dầu dừa là một phương pháp giảm cân khá phổ biến, được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên đã bao giờ bạn tự hỏi phương pháp này có an toàn, hiệu quả? Có tác dụng phụ nào xảy ra hay không?

co-nen-giam-can-bang-dau-dua-thuong-xuyen
Có nên giảm cân bằng dầu dừa thường xuyên?
Công dụng phổ biến của dầu dừa
Dầu dừa có rất nhiều công dụng. Dầu dừa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng làm đẹp da, tóc, móng…
Dầu dừa với đặc tính dưỡng ẩm, kích thích nang lông phát triển được sử dụng chủ yếu để chăm sóc, làm đẹp cho tóc. Nhiều người thoa dầu dừa lên da đầu và massage nhẹ nhàng để kích thích tóc mọc nhanh hơn.
Với làn da khô, tắm với dầu dừa là một cách dưỡng da tuyệt diệu. Làn da khô, nứt nẻ sẽ sớm trở nên mềm, mịn, trắng sáng hơn khi bạn tắm với tinh chất dầu dừa.
Người ta còn hay sử dụng dầu dừa để chiên, xào thức ăn.
co-nen-giam-can-bang-dau-dua-thuong-xuyen
Dùng dầu dừa để xào nấu
Cách giảm cân bằng dầu dừa
Dầu dừa có thể giúp bạn giảm cân khá hiệu quả. Cách giảm cân bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 2 thìa dầu dừa mỗi ngày. Sau một thời gian thì tăng lên thành 4 thìa. Cân nặng của bạn sẽ có chiều hướng giảm sút.
Dầu dừa khi đi vào cơ thể có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh chóng chính vì vậy có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ nhanh.
Khi chế biến đồ ăn bạn cũng có thể dùng dầu dừa để thay thế các loại dầu ăn. Ví dụ như khi bạn trộn salat.
Bạn cũng có thể làm bơ giảm mỡ từ dầu dừa: cho dầu dừa trộn với sữa chua và để vào tủ lạnh cho đông cứng, sắt thành miếng và ăn. Cách làm này giúp việc ăn dầu dừa không bị ngấy mà vẫn cho  hiệu quả tiêu giảm mỡ.
Khi uống sinh tố bạn cũng có thể cho một chút dầu dừa vào đánh cùng, chúng giúp ly sinh tố thơm mùi và giúp cơ thể bạn thêm khỏe mạnh.
co-nen-giam-can-bang-dau-dua-thuong-xuyen
Trộn dầu dừa với sữa chua
Dầu dừa có thực sự tốt như chị em vẫn nói?
Mặc dù dầu dừa thực sự có tác dụng giảm mỡ nhưng bên cạnh những ưu điểm, việc giảm cân bằng dầu dừa cũng ẩn chứa nhiều vấn đề bất lợi cho cơ thể bạn.
Các tổ chức y tế thế giới như WHO khuyến cáo không dùng dầu dừa để thay thế cho dầu ăn vì dầu dừa có tỷ lệ chất béo bão hào cao hơn so với mỡ động vật. Do đó nếu dùng dầu dừa quá thường xuyên có thể gây ra tình trạng xơ vữa động mạch, mỡ máu…
Dầu dừa có những thành phần dễ gây kích ứng với làn da nhạy cảm nên khi sử dụng dầu dừa rất dễ dẫn đến tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy, khó chịu trên da.
Dầu dừa kích thích tóc mọc nhanh thì cũng kích thích lông tay chân phát triển vì thế dùng dầu dừa nhiều người đã phải “hốt hoảng” vì tình trạng lông mọc dày.
Dầu dừa được bày bán nhiều trên thị trường với quảng cáo an toàn, lành tính, là thuốc chữa bách bệnh nên nhiều người tiêu dùng cứ vô tư sử dụng mà không cần lo lắng. Kết quả nhiều cơ sở sản xuất dầu dừa không đảm bảo đã khiến nhiều người dùng bị ngộ độc, nhiễm khuẩn, gây ra những bệnh đường tiêu hóa khi uống dầu dừa mất vệ sinh.
co-nen-giam-can-bang-dau-dua-thuong-xuyen
Giảm cân bằng dầu dừa có nhiều tác hại
Hầu hết các phương pháp làm đẹp tự nhiên đều có hai mặt: lợi và hại. Vì vậy khi quyết định lựa chọn phương pháp nào bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng. Giảm cân bằng dầu dừa là một ví dụ điển hình.
Hiện nay, phương pháp giảm béo được các chuyên gia đánh giá cao nhất chính là sử dụng công nghệ giảm mỡ Laser S-Lipick. Sở dĩ công nghệ này được đề cao là bởi tính an toàn và hiệu quả, không tồn tại hai mặt lợi hại song song như các phương pháp thông thường. Công nghệ giảm mỡ này có thể giúp bạn loại bỏ toàn bộ mỡ thừa chỉ với một lần điều trị duy nhất, cho hiệu quả giảm mỡ dài lâu mà không có bất cứ phản ứng phụ nào xảy ra. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ tiên tiến này TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét