Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Những cô nàng có cặp mông to nhất Việt Nam

Rất nhiều người phải nhờ phẫu thuật nâng mông để tăng kích thước vòng 3. Vậy mà trong giới showbiz Việt không hiếm các sao có vòng 3 đẹp tự nhiên thiêu đốt bao cánh mày râu.Những cô gái này còn mệnh danh là gái đẹp mông to.  Chúng ta có thể kể tên một số sao như Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh, Thu Hằng, Thái Hà, Elly Trần… chúng ta hãy cùng nhau khám phá vòng 3 hấp dẫn của ba cô gái dưới đây nhé.

Gai-dep-mong-toTự tin với vòng 3 đẹp
Dù trên sân khấu, thảm đỏ, đời thường hay những shoot hình thời trang, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những sao Việt này, dễ dàng làm các fan mê mệt bởi cách tạo dáng khoe trọn vòng 3 đầy khiêu khích. Chúng ta cùng xem một số sao được xếp vào top những người đẹp sở hữu vòng 3 đẹp nhất showbiz Việt nhé.
1 Elly Trần hotgir nổi loạn
Nhắc đến cô nàng Elly Trần là người ta nghĩ ngay đến cô nàng có vòng 1 khủng với cách post hình cực kỳ cute và sexy. Bên cạnh vòng 1 khủng, cô còn có may mắn sở hữu vòng mông tròn đầy, quyến rũ mà ít sao nào có được.
Gai-dep-mong-to Elly Trần  với cặp mông đẹp
Lợi thế về số đo 3 vòng giúp Elly Trần thành công và tỏa sáng và được rất nhiều người yêu quý, và fan hâm mộ, với vẻ đẹp bên ngoài đó giúp ích cho cô rất nhiều trong công việc và trong đời sống.
2. Người mẫu Thu Hằng
Sở hữu vóc dáng chuẩn, với làn da trắng mịn và gương mặt khả ái, Thu Hằng đã có trong tay nhiều giải thưởng mà vô số người mẫu khác đều ao ước và khao khát nỗ lực, đó là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2002.
Vòng 3 đẹp giúp Thanh Hằng tỏa sáng. Khi đạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia, nhưng Thu Hằng lại khá lặng lẽ trong các hoạt động thời trang so với các tên tuổi cùng thời như Xuân Lan, Kim Hồng…
Gai-dep-mong-toSiêu mẫu Thu Hằng với vòng 3 hấp dẫn
Sau nhiều năm vắng bóng Thu Hằng trở lại với người yêu thời trang bằng hình ảnh của người phụ nữ ở thời kỳ xuân sắc nhất. Nhiều người nói rằng Thu Hằng không may mắn được chụp hình đẹp  như nhiều tên tuổi khác, vì Thu Hằng ngoài đời không chỉ thông minh và xinh đẹp, cô còn sở hữu một hình thể tuyệt đẹp, đặc biệt là với vòng 3 đẹp đáng khao khát đối với đàn ông Việt.
3. Người mẫu nội y Ngọc Trinh
Nổi tiếng với phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh đã đưa người hâm mộ đi hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Nhưng người hâm mộ vẫn phải thừa nhận rằng Ngọc Trinh, sở hữu thân hình đẹp, gương mặt ngây thơ ăn ẳn và một vòng 3 đẹp, quyến rũ.
Gai-dep-mong-toNgọc Trinh với vòng 3 hấp dẫn

Nhiều cánh mày râu khi được hỏi trả lời rằng sẵn sàng chết dưới chân Ngọc Trình vì số đo 3 vòng em quá chuẩn. Đây là những cô gái được mệnh danh là gái đẹp mông to được rất nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích vòng mông đó, nhưng không phải ai cũng có được điều mà mình mong muốn.
Tuy nhiên chúng ta vẫn có nhiều cách để cải thiện vòng 3 của mình một cách tốt nhất như: bạn có thể luyện tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống hiệu quả, rồi chọn những phươn pháp từ tự nhiên, hoặc  bạn có thể tham khảo phương pháp công nghệ, tại trung tâm thẩm mỹ viện Kangnam đã sử dụng phương  pháp nâng mông nội soi - đây sẽ là địa chỉ nâng mông rất hiệu quả sẽ là địa chỉ an toàn và tốt nhất dành cho bạn. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét