Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Thu Hà, ở Nghệ An. Mông của tôi hơi xệ nên nhìn không được đẹp. Tôi rất tự ti khi mặc quần Jean hoặc váy. Tôi có ý định nâng mông chảy xệ bằng chất liệu độn. Bác sĩ có thể cho tôi biết chất liệu độn là gì và thời gian phẫu thuật diễn ra trong bao lâu?

Trả lời:
Thu Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì?
Nâng mông chảy xệ bằng chất liệu độn là phương pháp tác động nhằm tăng thể tích vòng 3 bằng túi độn gel và silicon. Chúng là những túi mềm nhưng có độ bền và sức chịu đựng tốt. Tùy vào hình dáng cơ thể của khách hàng bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn kích thước túi độn phù hợp. Với mắt thẩm mỹ của bác sĩ, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn size đúng nhất với cơ thể mình. Thể tích trung bình của túi độn mông thường là 250 -300ml. Lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn đẹp tự tin hơn sau phẫu thuật.
Thời gian tiến hành
Phẫu thuật được tiến hành với sự hỗ trợ của nội soi nhằm bóc tách và cầm máu chính xác nên sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng khi phẫu thuật diễn ra. Sau phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, chỉ cần tránh đè lên túi độn trong vòng 1 tuần là ổn. Thông thường ca phẫu thuật sẽ diễn ra trong khoảng từ 1-2 giờ. Sau khi phẫu thuật, bạn ở lại viện từ 1-2 ngày để được chăm sóc.
Dịch vụ nâng mông được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mông chảy xệ bằng túi độn, mong bạn tới sớm với Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn rõ hơn
Chúc bạn luôn có một vòng 3 quyến rũ!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét