Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Cách giảm béo mặt nhanh nhất theo lời khuyên chuyên gia

Vùng mặt, nọng cằm là một trong những vùng tích mỡ nhiều trên cơ thể khi bạn có dấu hiệu tăng cân. Mỡ thừa vùng mặt không dễ giảm như mỡ thừa các vùng khác. Vậy đâu là cách giảm béo mặt nhanh nhất? Hãy lắng nghe những lời khuyên quý báu từ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Trần Phương.

cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Cách giảm béo mặt nhanh nhất theo lời khuyên chuyên gia
Bác sĩ Trần Phương là một bác sĩ phẫu thuật, chỉnh hình nổi tiếng ở Việt Nam. Bác sĩ Trần Phương đã có nhiều năm tu nghiệp, học tập, làm việc tại nước ngoài và nhận được nhiều danh hiệu cao quý: chứng chỉ của bệnh viện Lead Surgery Hàn Quốc, là thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, thành viên hiệp hội thẩm mỹ Deahan, thành viên hiệp hội hàm mặt Hàn Quốc…
Chào bác sĩ, tôi được biết hiện nay có nhiều phương pháp giảm béo được đưa vào sử dụng. Nhưng theo nhận định của bác sĩ thì phương pháp nào mang lại hiệu quả cao?
Chào bạn! Theo như đánh giá của bản thân tôi thì tôi rất ấn tượng với công nghệ giảm béo Laser S-Lipick. Nó là thế hệ mới của công nghệ giảm béo Laser  Lipo nổi tiếng trước đây. Công nghệ này có khả năng giảm béo rất nhanh mà lại an toàn tuyệt đối.
cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Bác sĩ Trần Phương
Thưa bác sĩ, tôi nhận thấy phần lớn các công nghệ giảm béo chỉ có thể giảm được mỡ bụng, mỡ đùi chứ khó lòng giảm được mỡ vùng cằm mặt. Vậy công nghệ Laser S-Lipick có thể làm được việc đó hay không?
Vâng, để nói về giảm mỡ vùng cằm mặt thì sử dụng Laser S-Lipick thực sự là cách giảm béo mặt nhanh nhất, an toàn nhất. Công nghệ này sử dụng năng lượng laser để giảm béo. Nếu như bạn muốn giảm mỡ vùng nọng cằm chẳng hạn, các bác sĩ sẽ trích một nốt nhỏ dưới da vùng cằm. Sau đó bác sĩ sẽ đưa thiết bị vào dưới da. Đó là một ống hút mỡ có đường kính rất nhỏ. Khi tia laser tác động, các tế bào, mô mỡ sẽ bị phá tan liên kết và hóa lỏng, được ống hút mỡ hút ra ngoài. Nhờ đó vùng cằm mặt được tiêu giảm toàn bộ mỡ thừa.
Mặc dù Laser S-Lipick là cách giảm béo mặt nhanh nhất nhưng hiệu quả của nó liệu có duy trì được lâu không hay sau một thời gian ngắn sẽ bị béo trở lại.
Câu hỏi này rất hay. Thực tế mỡ trên cơ thể có hai dạng chính là lớp mỡ thường ngay dưới da và lớp mỡ cứng đầu nằm sâu. Lớp mỡ nằm sâu là lớp mỡ cứng lâu năm rất khó lòng loại bỏ. Như tôi đã nói ban nãy, công nghệ Laser S-Lipick sử dụng năng lượng laser để hóa lỏng mỡ. Và điều đặc biệt là tia laser có thể đánh tan tất cả các mô mỡ dù là mô mỡ dưới da hay mô mỡ cứng đầu. Vì vậy mỡ bị triệt tiêu hoàn toàn, khó lòng kết tụ, liên kết, hình thành trở lại. Nhờ đó, kết quả giảm mỡ duy trì dài lâu mà bạn không cần tập luyện hay ăn kiêng.
cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Giảm mỡ sử dụng công nghệ Laser S-Lipick
Vậy khi mà mỡ bị hút đi rồi thì vùng da ở nọng cằm có bị nhăn nheo, chảy xệ không ạ?
Hoàn toàn không nhé! Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Laser S-Lipick. Tia laser không chỉ có tác dụng hóa lỏng mỡ bằng các bước sóng mà còn sinh ra nhiệt lượng để sắp xếp lại collagen dưới da. Nhờ đó, sau giảm mỡ da bạn sẽ săn chắc, phẳng mịn.
Vậy phải tiến hành bao nhiêu lần thì đạt kết quả giảm mỡ thưa bác sĩ?
Laser S-Lipick là cách giảm béo mặt nhanh nhất bởi bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất là có ngay kết quả như mong muốn.
Cám ơn bác sĩ đã chia sẻ những thông tin bổ ích này với chúng tôi! Chúc bác sĩ mạnh khỏe, thành công!
Bạn có thể tham khảo thêm về cách giảm béo mặt nhanh nhất này TẠI ĐÂY nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét