Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Mẹo se khít lỗ chân lông sau khi cạo, waxing lông

Cạo hay waxing lông rất dễ là các lỗ chân lông bị giãn ra. Chính vì vậy, sau khi thực hiện các cách triệt lông này bạn nên sử dụng các phương pháp để se khít lỗ chân lông giúp da thêm mịn màng sau khi “dọn cỏ” nhé.

1. Nguyên nhân cạo lông, waxing lông làm lỗ chân lông to
meo se khit lo chan long sau khi cao long, waxing long
Cạo lông dễ làm lỗ chân lông to hơn
Cạo lông và waxing lông là 2 phương pháp triệt lông tại nhà được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên phương pháp này lại có khá nhiều nhược điểm mà 1 trong những nhược điểm đó chính là làm giãn nở các lỗ chân lông.
Nguyên nhân là do các phương pháp này đều tác động trực tiếp đến các chân lông, dùng lực để xóa lông, vì thế, khi triệt lông, các lỗ chân lông sẽ mở ra. Dần dần khi thực hiện phương pháp này thường xuyên, các lỗ chân lông sẽ mất khả năng thu hẹp trở lại vì thế mà dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to.
meo se khit lo chan long sau khi cao long, waxing long
Cạo, waxing lông gây đau đớn mà hiệu quả không cao
Việc se khít lỗ chân lông là vô cùng cần thiết vì không chỉ giúp da mịn màng hơn sau khi triệt lông mà còn giúp hạn chế 1  số nguy cơ sau:
- Mùi hôi
- Vi khuẩn xâm nhập gây viễm nhiễm, nấm ngứa
- Viêm nang lông
Để se khít lỗ chân lông bạn có thể sử dụng 1 số mẹo nhỏ dưới đây:
2. Mẹo se khít lỗ chân lông sau khi cạo, waxing lông
Chanh
meo se khit lo chan long sau khi cao long, waxing long
Se khít lỗ chân lông bằng chanh
Chanh là 1 trong những phương pháp hữu hiệu để se khít lỗ chân lông sau khi triệt lông bằng phương pháp cạo hay waxing. Sau khi triệt lông, bạn dùng chanh chà nhẹ lên vùng da đã tẩy lông rồi rửa sạch lại với nước mát
3. Đá lạnh
Nếu nước nóng làm giãn nở các lỗ chân lông thì đa lạnh lại giúp bạn se khít lỗ chân lông lại hiệu quả. Dùng 1 vài viên đá lạnh nhỏ xoa lên vùng da vừa tẩy lông nhé.
4. Giải pháp triệt lông chẳng lo lỗ chân lông bị giãn ra
Lỗ chân lông bị giãn nở dẫn tới nhiều nguy cơ về bệnh ngoài ra. Thêm vào đó các phương pháp cạo nhổ, waxing lông lại khá đau rát và chẳng triệt lông được lâu dài, triệt để.
Vậy có giải pháp nào ưu việt hơn không? Câu trả lời chính là phương pháp triệt lông vĩnh viễnbằng công nghệ New-light. Phương pháp này khắc phục tất cả các phương pháp tẩy lông thông thường khác, biến nhược thành ưu, giúp triệt lông vĩnh viễn mà lại an toàn và làm đẹp da. Tham khảo thêm về công nghệ này tại đây hoặc tới trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn chi tiết hơn.
Xem thêm:
  • Chữa bệnh viêm nang lông
  • Viêm nang chân lông
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét