Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng phương pháp nào tốt nhất?

âu hỏi: Tôi sinh em bé được khoảng 1 năm rồi nhưng vẫn chẳng giảm được cân nào, bụng rất nhiều mỡ thừa. Tôi muốn lấy lại vóc dáng thon gọn trước đây nhưng không biết phải áp dụng phương pháp nào. Tôi cũng đã thử tập luyện và ăn kiêng rồi nhưng không hiệu quả. Hy vọng các bác sĩ tư vấn cho tôi cách giảm mỡ bụng sau sinh tốt nhất. Cảm ơn bác sĩ!

(Lê Vân – Hà Nội)

Trả lời:
Chào Lê Vân!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp thế này:
Vấn đề tăng cân sau khi sinh ở phụ nữ là vấn đề phổ biến, hầu hết bà mẹ sau sinh nào cũng phải trải qua. Tùy vào cơ địa và chế độ ăn uống, tập luyện từng người mà việc giảm cân có thể diễn ra nhanh chậm khác nhau. Thêm vào đó,sau khi sinh vòng eo của phụ nữ trở nên quá khố và nhão chùng khiến chị em cực kỳ lo lắng và mất tự tin.
Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất hiện nay chính là thì công nghệ Laser S-Lipick chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Đây là công nghệ giảm mỡ bụng sở hữu rất nhiều ưu điểm:
Nếu các biện pháp thông thường yêu cầu bạn phải giảm béo thật kiên trì trong một thời gian dài thì phương pháp giảm béo này lại mang lại kết quả cực kỳ nhanh chóng.
Bạn chỉ cần bỏ ra 60 phút để có được vóc dáng thon gọn ngay tức khắc.
Với liệu trình điều trị một lần duy nhất, bạn sẽ lây lại được vòng 2 thon gọn, không còn mỡ thừa.
Giảm mỡ hiệu quả
Công nghệ Laser S-Lipick sử dụng năng lượng laser để hóa lỏng mỡ thừa nhờ đó loại bỏ mỡ triệt để.
Mỡ bụng sẽ không hình thành trở lại do tia laser đã phá bỏ hoàn toàn các liên kết mỡ cứng đầu, loại bỏ màng bám mỡ.
Nhiệt lượng tỏa ra từ tia laser còn có khả năng sắp xếp lại collagen dưới da, giúp vùng bụng sau giảm mỡ trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.
Giảm mỡ an toàn
Công nghệ Laser S-Lipick đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng.
Công nghệ giảm mỡ bụng này có khả năng giảm mỡ tại nhiều vùng nhạy cảm trên cơ thể, đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không có tác dụng phụ ngoài mong muốn.
Các chuyên gia đánh giá tính rủi ro của công nghệ này bằng 0.
Bạn có thể tham khảo thêm quy trình và kết quả giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick TẠI ĐÂY hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn nhé!
Chúc bạn sớm có được thân hình thon thả như ý muốn!

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét