Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Mẹo chữa thâm vùng nách hiệu quả (phần 1)

Bệnh hôi nách sẽ không chỉ sinh ra mùi khó chịu mà còn gây ra vết thâm vùng nách rất xấu xí, vì vậy đã có những biện pháp để trị những vết thâm vùng nách từ chính những nguyên liệu từ thiên nhiên. 

Với những cách này, vết thâm ở nách sẽ bị mờ đi nhanh chóng, những biện pháp này cực an toàn, hiệu quả, tự nhiên và giá cả phải chăng. Hơn nữa chúng lại không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra bạn cũng có thể chữa hôi nách bằng một số nguyên liệu thiên nhiên này.
cach-chua-tham-vung-nach
Bênh hôi nách còn để lại vết thâm vùng nách rất xấu xí
Dưới đây là một số phương pháp trị thâm vùng nách do hôi nách:
1. Khoai tây:
Trong khoai tây có tính axit nhẹ. Đây là một loại chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời cho làn da.
Để giúp nách thoát khỏi sự sẫm màu, bạn sử dụng nước ép khoai tây thoa lên vùng nách của bạn và màu sắc của da sẽ được cải thiện. Hoặc bạn có thể luộc khoai tây và nghiền nát chúng ra rồi áp dụng đắp mặt nạ khoai tây đến khu vực bị ảnh hưởng. Bạn hãy để mặt nạ khoai tây lưu lại triên vùng nách từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch đúng cách với nước ấm.
Lặp lại quá trình này để cho kết quả tốt và nhanh hơn. Khi áp dụng biện pháp này, cái bạn yên tâm là khoai tây sẽ không bao giờ gây kích ứng da.
2. Dưa chuột:
Bạn có thể chà nách với dưa chuột thái lát mỏng để đắp dưới cánh tay.
Ngoài ra bạn có thể lấy  nước ép dưa chuột và trộn với bột nghệ + vài giọt nước cốt chanh cho sền sệt. Áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng trong 30 phút và cuối cùng rửa sạch với nước.
cach-chua-tham-vung-nach
Dùng mặt nạ trị vết thâm ở nách hiệu quả
3. Baking soda:
Bạn thêm baking soda nhào với nước để tạo thành miếng dán dày. Sau đó sử dụng hỗn hợp này để chà nách. Điều này sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết tích lũy trong nách và giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông da.
4. Dầu dừa:
Trước khi tắm hàng ngày, hãy massage vùng nách tối màu với dầu dừa từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch khu vực này với xà bông nhẹ và nước ấm.
5. Chanh:
Để loại bỏ tế bào da chết và làm sáng tông màu da ở vùng nách của bạn, sử dụng một lát chanh dày và chà xát nó trên các khu vực bị ảnh hưởng. Cuối cùng rửa sạch vùng vừa xát chanh và thoa kem dưỡng ẩm cho vùng này luôn vì chanh có thể gây khô da.
Ngoài ra, bạn có thể dùng nước chanh và số lượng nhỏ bột nghệ nhỏ hòa trộn với nhau và tạo thành hỗn hợp sền sệt dán vào vùng nách. Để chúng lưu lại trên da khoảng mười phút trước khi rửa. Thay vì bột nghệ, bạn cũng có thể sử dụng mật ong hoặc sữa chua.
Những công thức này không chỉ trị vết thâm vùng nách mà chữa hôi nách rất hiệu quả. Nhờ đó, hôi nách và thâm nách sẽ không còn.
Tuy nhiên, những phương pháp thông thường luôn đòi hỏi thời gian thực hiện thường xuyên, kết quả cũng không duy trì được dài lâu, bệnh hôi nách cũng không thể trị một cách dứt điểm. Để điều trị hôi nách một lần duy nhất và vĩnh viễn, mời bạn tham khảo một cách thức chữa hôi nách hiệu quả khác tại đây.
Xem thêm:

  • Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất
  • Bệnh hôi nách và cách chữa trị
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét