Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Mặt nạ làm căng da mặt dành cho những cô nàng thích đơn giản

Mặc dù có nhiều mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả song lại đòi hỏi sự cầu kỳ trong cách thực hiện khiến nhiều bạn nữ chán ngán và mất kiên nhẫn. Mọi chuyện sẽ thay đổi từ khi bạn sử dụng mặt nạ cà chua nhé.

Sử dụng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm để căng da mặt

Da mặt căng mịn, trắng sáng, không có mụn, không tàn nhang…là những điều mà mọi chị em đều mong muốn. Không ít các phương pháp được áp dụng nhưng rồi lại vội vàng từ bỏ không phải do không hiệu quả mà do quá cầu kỳ và mất thời gian.

Trên mạng nhan nhản các mặt nạ làm căng da mặt nào là từ tảo biển, từ ngọc trai, từ quả óc chó…đây đều là những nguyên liệu tuyệt vời cho làn da song không phải ai cũng có đủ điều kiện để áp dụng những mặt nạ này, lại thêm thời gian thực hiện lâu dài, công đoạn phức tạp và tỷ mỷ khiến chị em từ bỏ dễ dàng.



Dùng cà chua để căng da mặt vừa an toàn lại đơn giản và tiết kiệm chi phí

Nhưng với cà chua, mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa cà chua lại dễ tìm, rẻ và an toàn cho làn da nên sẽ thích hợp với phần đông chị em. Mặt nạ  làm căng da mặt từ cà chua chắc chắn sẽ không quá 15 phút cả chuẩn bị và thực hiện. Chị em chỉ cần dùng trái cà chua chín ép lấy nước hoặc thái lát mỏng đắp trực tiếp lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nhẹ nhàng mát xa làn da để cảm nhận sự thay đổi đang đến.

Kết quả đạt được: da mềm mại, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa của làn da, ngoài ra cà chua có chứa vitamin C nên có khả năng trị mụn trứng cá hoặc trị tàn nhang, nám khá hiệu quả.



Làn da mịn màng và trắng sáng với mặt nạ cà chua

Như vậy, không cần tìm kiếm những nguyên liệu quá cao xa, gây khó khăn trong việc tìm kiếm, mua và chế biến, chỉ cần sử dụng những nguyên liệu sẵn có, thân thiện với làn da.

Kết quả chỉ đến với những người áp dụng kiên trì với mặt nạ làm căng da mặt từ cà chua.
Xem thêm :
Nguồn : http://cangdamat.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét