Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Mẹo trị mụn đầu đen hiệu quả từ trứng gà

Mụn đầu đen là một trong nhiều nguyên nhân khiến chị em luôn cảm thấy mất tự tin trước mọi người. Với 2 mẹo trị mụn đầu đen từ trứng gà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, hi vọng bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn.


Trứng gà giúp làn da tươi sáng và mịn màng hơn
Trứng gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng làm đẹp da, giúp cải thiện tình trạng da lão hóa và giảm nếp nhăn da. Chất abumin chứa trong lòng trắng trứng gà giúp giảm nhờn trên da, làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen trên da hiệu quả. Với trứng gà, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da đẹp và mịn màng hơn bao giờ hết.
1.      Mặt nạ trứng gà, bột mỳ và chuối trị mụn đầu đen
Bột mì có nhiều thành phần dưỡng da, giúp da mịn màng, tươi sáng. Chuối giúp cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da lão hóa, giúp làm căng da và xóa mờ những đốm tàn nhang, nám trên da.

Chuối giúp chống lão hóa da
Với mẹo trị mụn đầu đen này bạn cần chuẩn bị: 4 thìa bột mỳ; 1 quả chuối; 1 quả trứng gà
Thực hiện: Đánh nhuyễn trứng, cùng bột mỳ và chuối với nhau, để tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đắp mặt nạ trị mụn từ trứng gà 3 lần/tuần.
2.      Bột yến mạch, lòng trắng trứng.
Bột yến mạch giúp làn da tươi sáng, giảm nhờn và bụi bẩn có trong các lỗ chân lông. Đồng thời, bột yến mạch giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn đầu đen hiệu quả.
Mẹo trị mụn đầu đen từ lòng trắng trứng dưới đây sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng và sạch mụn.

Bột mỳ giúp da sáng mịn, trẻ đẹp
Chuẩn bị: 1 thìa bột yến mạch; 1 lòng trắng trứng gà
Cách thực hiện: Đánh nhuyễn lòng trắng trứng gà, sau đó thêm bột yến mạch vào để tiếp tục đánh để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp bột này thoa lên mặt cho đến khi chúng khô đi. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít. Thực hiện mẹo trị mụn đầu đen này 3-4 lần/tuần để có được hiệu quả cao hơn.
Với 2 công thức trị mụn mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo về mụn.
Nguồn : http://trimundauden.vn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét