Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Hôi nách lâu năm có điều trị được không?

Câu hỏi: Em bị hôi nách lâu năm, khá nặng. Mặc dù em đã cố gắng giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, sau khi tắm xong đều lau khô vùng nách nhưng cứ mặc áo vào là nách lại bị ra mồ hôi và có mùi rất khó chịu. Em đã thử dùng lăn nách và các bài thuốc dân gian để chữa hôi nách mà vẫn không hiệu quả. Giờ em không biết phải làm sao nữa. Liệu hôi nách lâu năm có điều trị được không? Có cách nào giúp em được không? (Trang, Ninh Bình)



Trả lời: Bạn Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn củachuahoinach.vn. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hôi nách không phải là băn khoăn, lo lắng của riêng Trang. Rất nhiều độc giả đã gửi câu hỏi và bày tỏ những lo lắng, e ngại về căn bệnh này với chuyên mục. Chúng tôi hiểu và rất thông cảm với bạn!
Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng, vì với trường hợp của bạn, Dịch vụ Chữa hôi nách bằng công nghệ Hút bỏ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm, triệt để cho bạn, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
Công nghệ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp điều trị hôi nách hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Với đầu hút nội soi có gắn đèn và camera khi bác sĩ đưa vào vùng nách sẽ giúp xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn phân bố sâu bên dưới da. Sau khi xác định chính xác, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ lớn – nguyên nhân của bệnh hôi nách ra ngoài, giúp trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn.
Phương pháp này điều trị hôi nách an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, lượng mồ hôi cũng giảm, mỡ thừa vùng nách được loại bỏ giúp cho bạn có được vùng da dưới cánh tay thon gọn, khô thoáng, sạch mùi.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi 0968.999.777 hoặc đến trực tiếp TMV, bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.
Cám ơn bạn!
Chúc bạn sức khỏe!
Có thể bạn quan tâm:
>> Trị hôi nách nội soi có đau không?
>> Trị hôi nách nội soi giá bao nhiêu ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét