Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Dịch vụ nâng mông bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:Chào bác sĩ! Em năm nay 25 tuổi, hiện đã đi làm, công việc của em đòi hỏi rất nhiều về ngoại hình nên em muốn hoàn thiện mình hơn. Vòng 3 của em do di truyền nên có hơi bé so với dáng người, Em muốn hỏi bác sĩ có cách nào khiến cho vòng 3 của em to lên được không ạ? Và chi phí cho nâng mông bao nhiêu tiền ạ? Em xin cảm ơn! (Ngọc Dung)

Trả lời: Chào bạn Ngọc Dung!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Vòng ba là một phần quan trọng tạo nên nét quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ. Số đo vòng ba chuẩn, cân đối với cơ thể sẽ giúp phái nữ tự tin hơn trong cuộc sống và trong giao tiếp.
Phẫu thuật nâng mông bằng túi độn mông là phương pháp hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn của bạn cũng như của nhiều chị em phụ nữ khác.
Hiện nay, chất liệu độn mông được làm dưới dạng gel có độ kết dính cao, độ bền và khả năng chịu lực rất tốt, nên khi cắt đôi, túi vẫn giữ được nguyên hình dạng của khối.
Trước khi tiến hành nâng mông bạn sẽ được khám và tư vấn bởi Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ, là người sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bạn để đánh giá thể trạng, hình dạng của mông và khung chậu, độ chảy xệ của mông, tình trạng da, hệ thống cơ…
Dịch vụ nâng mông được các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
Nâng mông nội soi hết bao nhiêu tiền?
Chi phí độn mông nội soi từ 3500 – 4000 USD
Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn hoặc bạn có thể tìm hiểu chi tiết về phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi tại đây.
Chúc bạn sức khỏe và luôn xinh đẹp!
Xem thêm:
>>nâng mông nội soi có an toàn không

>>nâng mông bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét