Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Bí quyết trị nhăn da mặt với dầu dừa

Nhằm hạn chế cũng như điều trị nhăn da mặt hiệu quả, chị em cùng tham khảo nguyên liệu thiên nhiên đến từ dầu dừa, một trong những loại tinh dầu rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay.



Trị nhăn da mặt hiệu quả và an toàn với tinh dầu dừa
Da mặt nhăn nheo, chảy xệ khiến bạn trông già đi nhiều so với tuổi thực của mình đấy. Thế nên đừng chần chừ, hay lười nhác chăm sóc da mặt hàng ngày chỉ với 5 phút với tinh dầu dừa.
Cũng là nguyên liệu thiên nhiên, song tinh dầu dừa mang lại nhiều công dụng không chỉ cho làn da mà còn cho mái tóc, ví dụ như làm mềm hoặc trị rụng tóc khá hiệu quả. Với làn da, dầu dừa không chỉ có tác dụng trị nhăn da mặt mà còn cung cấp độ ẩm, làm mềm da, chống mụn trứng cá, trị nám hoặc tàn nhang, chống chảy xệ…Nhìn chung đem lại nhiều hiệu quả tuyệt với cho làn da.
Là loại tinh dầu chứa nhiều công dụng song dầu dừa có giá khá rẻ, dễ tìm do nước ta trồng nhiều dừa ở Nam Bộ. Do đó, chị em không còn lo lắng về chi phí thực hiện phương pháp này nhé. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, không cần phải tốn thời gian thực hiện:


Chăm sóc da mặt toàn diện với tinh dầu dừa
Bước 1: chuẩn bị 3-4 thìa dầu dừa
Bước 2: vệ sinh làn da sạch sẽ, thấm khô
Bước 3: bôi tinh dầu lên làn da, bắt đầu mát xa nhẹ nhàng
Bước 4: rửa lại bằng nước sau 5 phút thực hiện
Dù là phương pháp nào đi chăng nữa để đảm bảo hiệu quả cần áp dụng thường xuyên và lien tục. Như vậy, để trị nhăn da mặt, căng da mặt  hiệu quả với tinh dầu dừa chị em cũng nên kiên trì thực hiện đều đặn tuần 3 lần.

Kết quả chỉ đến khi bạn thực hiện đều đặn và đúng cách
Kết quả: giảm nếp nhăn, làm trắng sáng làn da, da căng mịn và làm chậm quá trình lão hóa. Để đem lại hiệu quả tốt nhất, nên tránh những thực phẩm không tốt cho da như đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ, tạm ngưng sử dụng mỹ phẩm hoặc trang điểm và nhất là uống đủ lượng nước mỗi ngày.
Một làn da đẹp là kết quả của quá trình chăm sóc khoa học và lâu dài, chúc chị em thành công với cách trị nhăn da mặt với dầu dừa.


Nguồn :  http://cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét