Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chất liệu độn cằm nào tốt và an toàn

Câu hỏi: Xin chào TMV Kangnam. Tôi là Minh Hạnh, 20 tuổi ở Hà Nội. Tôi đang tìm hiểu về độn cằm. Bạn tôi đã độn cằm ở thẩm mỹ viện Kangnam và khuyên tôi nên đi. Tôi muốn hỏi chất liệu độn cằm nào tốt và an toàn nhất

don-cam

(Minh Hạnh)
Trả lời:
Chào bạn Minh Hạnh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nếu trước đây, địa chỉ tin cậy của những ai thích làm đẹp là Hàn Quốc, Thái Lan – những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến. Thì giờ đây, tại Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kangnam tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, Pháp…đều có thể thực hiện phẫu thuật độn cằm với chất liệu tốt mang lại kết quả đẹp như ý cho mọi khách hàng.
Chúng tôi đã và đang áp dụng phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn quốc được rất nhiều khách hàng hài lòng. Hiện có 2 loại chất liệu độn của Hàn Quốc và Mỹ  đảm bảo tốt và rất an toàn để bạn có thể lựa chọn. Cả hai loại chất liệu độn cằm này đều rất an toàn và hiệu quả duy trì lâu dài được nhiều người lựa chọn nhất.
Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể nhé.
Chúc bạn luôn tự tin!
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét