Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Véo má có ảnh hưởng tới má lúm đồng tiền mới được tạo?

Câu hỏi: chào các bác sĩ, tôi mới làm má lúm đồng tiềnxong và rất tự tin vì chiếc mà lúm đồng tiền đẹp. Đi làm ai cũng khen rồi véo má, sờ vào má để chiêm ngưỡng chiếc má lúm mới. Tôi rất vui nhưng hơi lo việc này ảnh hưởng tới má lúm mới được tạo ra. Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

veo ma co anh huong toi ma lum dong tien moi duoc tao ra khong

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn vì câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn tạo má lúm đồng tiền. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật rất đơn giản, không phẫu thuật, không gây đau, không để lại sẹo. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo một mũi khâu để đính phần cơ và mặt trong của da vào lớp cấu trúc dưới  da tạo nên má lúm đồng tiền duyên trên má.
Tạo má lúm đồng tiền diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho khách hàng. Sự kết dính giữa cơ và cấu trúc da được tạo ra vĩnh viễn nên kết quả là bạn sẽ sở hữu má lúm đồng tiền duyên lâu dài trên má của mình.
Việc véo má hay đụng chạm quá nhiều vào má lúm chỉ ảnh hưởng tới má lúm đồng tiền khi mới được tạo ra. Bạn nên tránh tác động mạnh vào vùng tạo má lúm đồng tiền trong thời gian đầu. Sau khi chỉ đã tự tiêu, má lúm đồng tiền tạo ra ổn định hơn, bạn có thể véo má hay chạm mạnh vào má mà không cần lo lắng.
Chúc bạn tự tin!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét