Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ có hiệu quả không

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Hằng, tôi ở Hà Nội, năm nay tôi đã 32 tuổi. Hiện tại, tôi bị một vết sẹo rỗ ở trên mặt và muốn nhanh chóng có cách trị sẹo tốt nhất mà không gây tác dụng phụ. Tôi có tìm hiểu và được biết thẩm mỹ viện đã áp dụng phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ. Vậy nên tôi muốn hỏi bác sỹ rằng, phương pháp trị sẹo này có đau hay không và quy trình cụ thể như thế nào? Xin cảm ơn!

tri seo mun don gian ma hieu qua

Trả lời:
Xin chào chị Hằng!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Và chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của chị về phương pháp để trị sẹo bằng công nghệ lăn kim như sau:
Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp hiệu quả và là một trong những phương pháp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, và hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng cách này vào dịch vụ trị sẹo.
Công nghệ lăn kim để trị sẹo lõm là cách giúp làm đầy sẹo lõm nhanh chóng tới 90%, đồng thời không để lại vết thâm sau quá trình trị liệu. Cụ thể các quy trình trị liệu bao gồm các bước sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước khởi đầu, bác sỹ sẽ thăm khám vùng bị sẹo của bệnh nhân sau đó xác định diện tích và có tư vấn cụ thể cho bệnh nhân về vùng lăn kim.
- Bước 2: Làm sạch da
Trước khi tiến hành lăn kim, bác sỹ sẽ làm sạch vùng da cần điều trị cho bạn đồng thời gây tê vùng cần lăn kim.
- Bước 3: Lăn kim vùng bị sẹo
Trước tiên, bác sỹ sẽ lăn kim vùng trán vì đây là vùng da mỏng, nhạy cảm hơn, và cần lăn vùng này khi thuốc tê còn tác dụng mạnh.
Sau đó, bác sỹ sẽ lăn xuống 2 bên thái dương, 2 bên má, mũi, nhân trung và cằm. Theo đó bác sỹ sẽ lăn kỹ hơn ở vùng da bị sẹo trong vòng 15 phút.
- Bước 4: Thoa kem dưỡng da
Sau khi tiên hành lăn kim bác sỹ của thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách điều trị cũng như sử dụng kem dưỡng da để lấy lại làn da mịn mang như ban đầu.
Trên đây là quy trình thực hiện phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ vienj Kangnam, và chị Hằng yên tâm nó sẽ không đau đâu nhé. Chỉ với một lần thực hiện liệu trình chị sẽ đạt được kết quả mong muốn đấy.
Chúc chị điều trị thành công!
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét