Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Làm mặt nạ chống nhăn da mặt từ trái đu đủ


Đu đủ chứa nhiều vitamin A và C nhờ đó mang lại hiệu quả chăm sóc da mặt hiệu quả. Cùng khám phá mặt nạ chống nhăn da mặt từ đu đủ nhé, hiệu quả mà đơn giản trong cách thực hiện.



Chống nhăn da mặt hiệu quả với mặt nạ đu đủ



Đu đủ, một trong những loại quả phổ biến ở Việt Nam chứa nhiều giá trị dinh dưỡng cho sự phát triển của cơ thể. Theo người xưa, ăn đu đủ xanh tốt cho phụ nữ có con bú, đu đủ chín tốt cho làn da. Chính vì vậy mà các mặt nạ từ đu đủ không còn xa lạ với nhiều chị em.



Trong đu đủ không chỉ chứa vitamin A và C mà còn có nhiều vitamin nhóm B, E giúp da trẻ hóa và phục hồi hư tổn. Chị em có thể sử dụng đu đủ thông qua nhiều cách khác nhau để tận dụng được lợi ích như làm mặt nạ, ăn trực tiếp, xay sinh tố…Để đảm bảo hấp thụ đủ dinh dưỡng, tốt nhất nên ăn trực tiếp đu đủ.




Sử dụng hàng ngày để mang lại làn da mịn màng, tươi sáng



Cách làm mặt nạ chống nhăn da mặt từ đu đủ khá đơn giản, chỉ cần 10 phút vì vậy mà ngay cả những chị em có quỹ thời gian bận rộn cũng có thể thực hiện mặt nạ này. Tuy nhiên điều quan trọng là khâu chọn đu đủ. Hiện nay rất nhiều thương lái dùng chất kích thích để làm tăng quá trình chín của đu đủ, mặc dù vỏ ngoài còn xanh nhưng bên trong đã chín nẫu và có mùi. Sử dụng những quả này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như làn da.



Để lựa chọn đu đủ đảm bảo, chị em cần nhìn cuống đu đủ, màu sắc chín tự nhiên, vỏ còn nhựa chảy và không bao giờ chín đều màu, sẽ có chỗ xanh và chỗ vàng trên da đu đủ. Vỗ vào đu đủ nghe tiếng kêu dòn thì đu đủ đảm bảo chất lượng.





Có thể kết hợp thêm với mật ong để mang lại công dụng cao nhất



Sau khi chọn đu đủ, chị em dùng dao loại bỏ vỏ, cắt thành miếng nhỏ rồi xay nhuyễn cùng với mật ong. Dùng mặt nạ này bôi trực tiếp lên da mặt, sau đó rửa lại bằng nước sau 10 phút. Rất dễ thực hiện phải không chị em.



Nên nhớ sự thành công chỉ đến với những người chăm chỉ áp dụng và có niềm tin vào phương pháp.
Nguồn :   http://cangdamat.com.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét