Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Mặt nạ làm căng da mặt

Tết Giáp Ngọ sắp tới, cùng làm đẹp làn da để khoe sắc mùa xuân. Mách nhỏ chị em mặt nạ làm căng da mặt từ trái bơ cùng với mật ong, dễ thực hiện mà hiệu quả cao.



Bơ và mật ong đem lại hiệu quả chăm sóc da toàn diện
Thời điểm gần tết Giáp Ngọ, nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đem khá cao khiến làn da khô ráp và nhăn nheo. Đặc biệt là độ ẩm hạ thấp làm làn da trở nên già cỗi và thiếu sức sống trong khi đó tết lại là dịp gặp mặt gia đình, bạn bè. Vậy làm thế nào để cải thiện và chăm sóc làn da hiệu quả vào thời gian áp tết?
Những nguyên liệu thiên nhiên là sự lựa chọn tối ưu dành cho chị em, bởi ngoài công dụng làm mềm mịn, căng da mặt, nguyên liệu thiên nhiên còn mang lại nhiều lợi ích khác cho làn da. Trong những mặt nạ thiên nhiên có tác dụng căng da mặt hiệu quả phải kể tới mặt nạ làm căng da mặt từ hỗn hợp trái bơ và mật ong.


Dùng bơ và mật ong bôi trực tiếp lên làn da để mát xa nhẹ nhàng
Bơ và mật ong là hai nguyên liệu thiên nhiên giàu dinh dưỡng cho sức khỏe cũng như làn da. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn mặt nạ này để chăm sóc làn da.
Mặt nạ làm căng da mặt từ trái bơ và mật ong thực hiện khá đơn giản:
Bước 1: chuẩn bị 1 trái bơ chín, 3-5 thìa mật ong
Bước 2: xay nhuyễn mật ong và trái bơ cùng nhau
Bước 3: vệ sinh da mặt sạch sẽ, dùng hỗn hợp này bôi lên làn da
Bước 4: mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch
Thực hiện đều đặn tuần 4 lần để chăm sóc da hoàn hảo nhất. Có thể bạn chưa biết hết về công dụng của mặt nạ này đối với làn da bên cạnh công dụng căng da mặt. Không chỉ cung cấp độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng làn da, mà còn trị mụn hiệu quả và làm chậm quá trình lão hóa của làn da.


Làn da mịn màng, tươi sáng giúp chị em tỏa sáng trong ngày xuân
Để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, bên cạnh mặt nạ làm căng da mặt từ mật ong và trái bơ chị em nên uống nhiều nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, ngủ trước 11h đêm, mát xa da mặt thường xuyên. Tránh dùng cà phê hoặc chất kích thích, hạn chế trang điểm và không nên dùng mỹ phẩm…
Chúc chị em có được làn da khỏe đẹp đón xuân cùng mặt nạ trái bơ và mật ong!
Nguồn : http://cangdamat.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét