Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Trẻ hóa da mặt với mật ong rừng


Mật ong rừng là nguyên liệu quý từ ngàn xưa, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó có tác dụng trẻ hóa da mặt. Cùng khám phá nhé.
Mật ong rừng là nguyên liệu quý hiếm có nhiều tác dụng đối với con người
Mật ong rừng được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày, từ chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe tới chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy mà mật ong luôn là một nguyên liệu quý hiếm, nhưng không khó tìm.
Trong công dụng chăm sóc sắc đẹp, mật ong có tác dụng làm trẻ hóa da mặt tuyệt vời. Xuất phát từ công dụng này ngày càng nhiều chị em lựa chọn mật ong để chăm sóc làn da thay vì sử dụng thuốc hoặc mỹ phẩm.


Sử dụng mật ong để làm căng da mặt hiệu quả, an toàn
Việc sử dụng mặt nạ mật ong thường xuyên sẽ mang lại nhiều hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Là phụ nữ một làn da trắng sáng mềm mịn có vai trò quan trọng, không chỉ giúp họ tự tin trong cuộc sống hàng ngày và mà còn giúp họ thêm yêu chính mình.
Nhiều phụ nữ có làn da mịn màng, trắng sáng là vũ khí lợi hại trong việc chinh phục tình yêu, hạnh phúc thậm chí là công danh và sự nghiệp. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ chị em nên quan tâm, chăm sóc làn da đúng cách và khoa học để dù bước qua ngũ tuần, bạn vẫn luôn trẻ đẹp.
Mặt nạ trẻ hóa da mặt với mật ong rừng thực hiện vô cùng đơn giản, không tốn thời gian, thích hợp cho những chị em có quỹ thời gian eo hẹp. theo đó, chị em chỉ cần vệ sinh da mặt sạch sẽ sau đó bôi mật ong trực tiếp lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút, rửa lại bằng nước sạch.
Làn da trắng sáng, mịn màng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống
Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất tuần 3 lần. Chỉ với 10 phút mà đạt được nhiều lợi ích như thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn, giảm mụn và làm chậm quá trình lão hóa của làn da…
Nếu bạn không muốn sử dụng mật ong để làm mặt nạ thì có thể sử dụng thông qua đường ăn và uống, đơn giản nhất là pha mật ong cùng chanh tươi để mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe và làn da. Lợi ích đạt được sẽ nhiều hơn.
Chúc chị em thành công với mặt nạ trẻ hóa da mặt với mật ong rừng!
Nguồn :  http://cangdamat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét