Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

1h để hô biến sẹo lõm thành vùng da phẳng mịn

Trận thủy đậu quái ác, những đám mụn cứng đầu, hay hậu quả tai nạn… để lại những vết sẹo lõm đáng ghét trên cơ thể bạn. Đã bao giờ bạn thôi khao khát sở hữu một làn da phẳng mịn, và chỗ thịt lõm xuống sẽ đầy lên như trước kia? Thẩm mỹ viện Kangnam bật mí cho bạn giải pháp vàng để thực hiện điều ước chính đang nói trên.

Theo suy nghĩ số đông, sẹo lồi tuy cũng xấu nhưng muốn đưa chúng trở về bằng phẳng với những vùng da không bị tổn thương bên cạnh khả thi hơn nhiều. Chỉ cần đi cắt hoặc phẫu thuật khéo léo là chiếc sẹo lồi đã mất đi độ gồ ghề.
Seo-lom-011
Sẹo lõm khiến da xù xì
Khoa học hiện đại luôn tạo ra những đột phá bất ngờ để cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống con người. Lĩnh vực làm đẹp càng ngày càng được đông đảo con người quan tâm, ai cũng muốn mình hoàn thiện nên thôi thúc các nhà khoa học nghiên cứu, cho ra đời những liệu pháp, công nghệ hoàn hảo.
Làm sao để khắc phục sẹo lõm là một trong những vấn đề được giới chuyên môn dày công nghiên cứu. Tân tiến, hiệu quả, an toàn nhất hiện nay và được xem như giải pháp điều trị sẹo lõm hoàn hảo không thể không nhắc tới công nghệ cấy da siêu vi điểm.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm ứng dụng những nghiên cứu mới nhất về tế bào vào trong nghiên cứu chữa sẹo lõm, sẹo rỗ. Đây là một trong những công nghệ được giới chuyên gia đánh giá cao vì kết hợp được những công nghệ tiên tiến khác đặc biệt là ánh sáng Laser CO2 Fractional.
chieusangtriseoKangnam áp dụng công nghệ Laser CO2 điều trị sẹo lõm
Sau điều trị những vết sẹo lõm biến mất nhanh chóng. Công nghệ này  Hoàn toàn không gây kích ứng tới các vùng da xung quanh. Với cơ chế tác động thúc đẩy quá trình làm đầy sẹo lõm tự nhiên, đồng thời dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong được bác sĩ chiết xuất từ chính cơ thể của khách hàng nên thân thiện với mọi loại da, an toàn và hiệu quả. Quá trình kích thích, tái tạo da diễn ra vô cùng mạnh mẽ nhờ được áp dụng công nghệ ánh sáng Laser CO2 Fractional, qua đó da sáng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Việc điều trị sẹo bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm không gây đau hay khó chịu cho khách hàng, sau điều trị không cần thời gian nghỉ dưỡng.
tri-seo-lom8
Kết quả trị sẹo lõm tại tmv Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên áp dụng Công nghệ cấy da siêu vi điểm trong việc chữa sẹo lõm mang lại kết quả điều trị cao từ 90 – 95% và an toàn tuyệt đối. Để làm được điều đó Kangnam sở hữu trong tay một đội ngũ bác sĩ giỏi, lành nghề, được đào tạo chuyên sâu và bài bản, có nhiều năm tu nghiệp và học tập tại nước ngoài.
Để loại bỏ vĩnh viễn những vết sẹo lõm trên cơ thể mình, khách hàng quan tâm hãy thu xếp thời gian sớm nhất tới làm việc trực tiếp tại thẩm mỹ viện Kangnam. Mọi thắc mắc, câu hỏi cần tư vấn hoặc đặt lịch hẹn vui lòng liên hệ số 1900.6450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét