Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Bí quyết trị nám sâu nhanh nhất an toàn cho da

Câu hỏi: Bị nám sâu đã nhiều năm nhưng tôi không có thời gian để điều trị. Có thể cũng do tôi không biết cách chăm sóc, bảo vệ da nên nám ngày càng dầy vào sậm màu. Xin nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi cách trị nám sâu nhanh nhất với ạ. Tôi cảm ơn! (Oanh – Hải Phòng)

Tư vấn:
So với nám mảng, nám sâu khó điều trị hơn rất nhiều, đặc biệt là khi áp dụng các phương pháp tự nhiên, dùng mỹ phẩm hoặc trị nám bằng Laser thế hệ cũ đều không có kết quả.
Đâu là cách trị nám sâu nhanh nhất hiện nay
Đâu là cách trị nám sâu nhanh nhất hiện nay
Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ mới ra đời, trong đó phải kể đến Laser Toning. Đây là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ, được ứng dụng rất phổ biến trong ngành Y học và điều trị thẩm mỹ da.
Laser Toning với sự tích hợp 2 bước sóng ngắn và dài, cho phép loại bỏ nám da tận gốc. Bước sóng dài 1064nm tác động vào sâu trong lớp trung bì, hạ bì, trị dứt điểm nám da, ức chế khả năng nám xuất hiện trở lại. Trong khi đó, bước sóng ngắn 532nm tác động ở lớp nông trên bề mặt da, đốm sắc tố da hấp thụ năng lượng sóng laser, giãn nở và vỡ nhỏ, giúp các đốm nám sâu mờ dần cho đến khi hết hoàn toàn.
Điều trị nám sâu bằng Laser Toning giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau một liệu trình ngắn từ 6-8 lần,mỗi lần từ 30-45 phút toàn bộ nám da được loại bỏ, kết quả thể hiện rõ sau từng lần trị liệu.
Như vậy, bạn có thể áp dụng điều trị mà không lo mất nhiều thời gian nhé. Đặc biệt, với tính năng tự lựa chọn sắc tố da để tác động nên laser Toning hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không xâm lấn.
Cách trị nám sâu nhanh chóng nhất bằng công nghệ laser toning
Cách trị nám sâu nhanh chóng nhất bằng công nghệ laser toning 
Để trị dứt điểm nám sâu nhanh nhất, bác sĩ sẽ thăm khám, soi xa, nắm bắt tình trạng nám của bạn, từ đó tư vấn phương pháp, liệu trình trị liệu phù hợp.
Sau khi làm sạch da, bạn sẽ được bôi tê lên vùng điều trị và điều chỉnh bước sóng phù hợp tác động trực tiếp lên các đốm nám. Do được bôi tê nên trong quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau rát. Quá trình điều trị, Laser Toning không chỉ loại bỏ nám mà còn đồng thời còn tiến hành thu hẹp lỗ chân lông, kích thích tái tạo da hiệu quả, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên.
Bạn Oanh có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khỏe và sớm trị nám sâu thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét