Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Bật mí 3 cách làm căng da mặt của phụ nữ Thái Lan

Bạn có luôn thắc mắc tại sao phụ nữ Thái Lan lại luôn giữ được làn da căng mịn và  trẻ trung mặc dù đã ở tuổi tứ tuần hay chưa? Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá những bí quyết giúp làm căng da mặt tuyệt vời của phụ nữ Thái Lan nhé!

Để giữ được làn da luôn tươi trẻ, không có nếp nhăn hay tình trạng da nhăn nheo, tất nhiên phụ nữ Thái Lan có những bí quyết riêng biệt. Sau đây là 3 bí kíp được phụ nữ Thái Lan chia sẻ là đã giúp họ làm căng da hiệu quả:
Quả me
bat-mi-3-bi-kip-lam-cang-da-mat-cua-phu-nu-thai-lanQuả me
Quả me có tác dụng làm căng da mặt là một điều vô cùng bất ngờ phải không nào. Tuy nhiên, đây thực sự là phương pháp được phụ nữ Thái ưa chuộng để làm căng da mặt. Thực chất, trong quả me có chứa nhiều AHAs, vitamin C,… Các hợp chất này có tác dụng kích thích sản sinh collagen, nhờ vậy giúp da luôn căng mịn và tươi sáng. Cách sử dụng là trộn nước cốt me chín với mật ong và sữa chua, sau đó đắp lên da mặt.
Đu đủ
bat-mi-3-bi-kip-lam-cang-da-mat-cua-phu-nu-thai-lanĐu đủ giúp căng da
Đu đủ có lẽ khá quen thuộc đối với những bạn gái thường xuyên chăm sóc, làm đẹp da. Bởi những tác dụng tuyệt vời của nó mà phụ nữ Thái cũng bắt đầu ưa chuộng việc sử dụng loại quả này làm mặt nạ cho da từ rất lâu. Được xem là phương pháp làm căng da đầu tiên của người Thái, những trái đu đủ chín được nạo lấy ruột, trộn với mật ong rồi đắp lên da. Mặt nạ đu đủ giúp làm trắng, và làm da căng mịn hơn. Ngoài ra  còn giúp trị mụn và chống thâm.
Cỏ chanh
bat-mi-3-bi-kip-lam-cang-da-mat-cua-phu-nu-thai-lanCỏ chanh
Một bí kíp làm căng da mặt khác được phụ nữ Thái Lan ưa chuộng đó chính là cỏ chanh. Họ thường kết hợp cỏ chanh với một số loại thảo dược khác, đun lấy nước và uống hằng ngày. Cỏ chanh giúp đào thải độc tố trong da, nhờ vậy mà giúp làm da trẻ trung và căng mịn.
Với 3 bí quyết làm căng da mặt của phụ nữ Thái kể trên, bạn có thể học hỏi để giữ làn da luôn tươi trẻ và căng mịn nhé. Ngoài ra, nếu muốn cải thiện làn da có nhiều nếp nhăn, hoặc chảy xệ, bạn có thể tham khảo phương pháp căng da bằng chỉ hiện đại, an toàn hơn TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét