Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Cách điều trị nám da cho phụ nữ sau sinh

Câu hỏi : Tôi bị nám từ sau khi sinh con, các đốm nám khiến tôi rất thiếu tự tin mỗi khi gặp gỡ mọi người. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi cách điều trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả và nhanh nhất với ạ . ( Lena – HN )

Tư vấn :
Đa số phụ nữ sau khi mang thai, sinh con đều bị nám da. Mặc dù không có bất kỳ ảnh hưởng nào về sức khỏe nhưng các đốm sắc tố sậm màu trên da khiến cho chị em phụ nữ thiếu tự tin, gây tâm lý tự ti. Để trị dứt điểm nám da cần phải tác động trị nám tận gốc, có như vậy nám da mới không xuất hiện trở lại.
Nám da ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da
Nám da ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da
Với các cách trị nám da tự nhiên như dùng mặt nạ, kem trị nám da chỉ có thể làm mờ đốm nám ở bề mặt da nhưng không thể loại bỏ chân nám. Do vậy, sau khi dừng điều trị nám có thể xuất hiện trở lại, sậm màu và khó điều trị hơn trước.
Để giúp chị em phụ nữ điều trị nám da hiệu quả, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Mỹ đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng điều trị nám da thành công với công nghệ Laser Toning.  Laser Toning là bước đột phát mới trong ngành thẩm mỹ, với sự tích hợp hai bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm) giúp tác động toàn diện lên bề mặt da, giúp trị nám tận gốc và vĩnh viễn.
Mong muốn giúp chị em phụ nữ Việt có được làn da sáng mịn, loại bỏ triệt để nám, tàn nhang sau khi sinh, thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ Laser Toning của Mỹ và đưa vào điều trị nám, tàn nhang cho khách hàng rất thành công trong thời gian qua, cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng.
Điều trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả bằng Laser Toning
Điều trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả bằng Laser Toning
Điều trị nám da bằng Laser Toning tại Kangnam được tiến hành theo một quy trình chuẩn. Đầu tiền, bác sĩ sẽ thăm khám, soi da, nắm bắt tình hình nám da của khách hàng. Tiếp theo, bác sĩ sát khuẩn và bôi tê lên vùng da trị nám. Sau đó, điều chỉnh bước sóng phù hợp, nhẹ nhàng loại bỏ nám da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, đồng màu, sáng mịn tự nhiên.
Ưu điểm vượt trội của Laser Toning so với các phương pháp trị nám da khác đó là trị nám da tận gốc, triệt để, kết quả vĩnh viễn. Ngoài ra, trị nám bằng laser Toning đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây đau rát và không để lại sẹo. Quá trình điều trị, sóng laser Toning còn kích thích tái tạo da hiệu quả, giúp bề mặt da sáng mịn hơn.
Kết quả trị nám da mặt bằng Laser Toning
Kết quả trị nám da mặt bằng Laser Toning
Như vậy, với phương pháp trị nám cho phụ nữ sau sinh bằng Laser Toning, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ nám chỉ sau 6-8 lần điều trị. Đây cũng chính là cách điều trị nám da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả và nhanh nhất. Công nghệ Laser Toning thân thiện với làn da, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Bạn Lena có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sức khoẻ và sớm điều trị nám da hiệu quả!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét