Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Loại bỏ ngay 95% tàn nhang trên da chỉ sau 1 lần điều trị

Điều trị tàn nhang thực tế không khó như các bạn vẫn nghĩ. Với công nghệ Laser Toning, việc điều trị tàn nhang trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ với 1 lần duy nhất, 95% tàn nhang được loại bỏ, an toàn và đảm bảo tình thẩm mỹ cho da .

Tàn nhang làm mất đi vẻ đẹp, sự sáng mịn của làn da
Tàn nhang làm mất đi vẻ đẹp, sự sáng mịn của làn da
Tàn nhang mặc dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng các đốm sắc tố này là nguyên nhân khiến cho chị em thiếu tự tin về làn da của mình. Với tâm lý nôn nóng muốn nhanh chóng loại bỏ các đốm tàn nhàng, nhiều người đã lựa chọn cho mình các loại mỹ phẩm đặc trị, dùng mặt nạ, thuốc trị tàn nhang.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, để trị tàn nhang hiệu quả, ngoài việc loại bỏ các đốm tàn nhang ở trên bề mặt da thì còn cần trị tàn nhang tận gốc, loại bỏ chân các đốm tàn nhang, có như vậy hiệu quả mới được lâu dài, ức chế khả năng phát triển trở lại của các đốm sắc tố da. Nhưng với các phương pháp tự nhiên, hay sử dụng mỹ phẩm điều trị tại nhà chỉ có thể làm mờ các đốm sắc tố da ở bề mặt mà hoàn toàn không thể loại bỏ tận gốc tàn nhang, do vậy, sau khi ngừng điều trị, tàn nhang dễ dàng xuất hiện trở lại và có thể bị sậm màu, khó điều trị hơn trước.
Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning
Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning
Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ trị tàn nhang Laser Toning, thật đơn giản để loại bỏ triệt để và vĩnh viễn các đốm tàn nhang trên da chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất. Với tính năng ưu Việt của Laser Toning sẽ tác động toàn diện từ bề mặt da đến sâu bên trong chân đốm tàn nhang, trị tàn nhang tận gốc, triệt để chỉ sau 30-45 phút trị liệu.
Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau, bỏng rát cho da, không có bất kỳ khó chịu nào và không gây xâm lấn. Trước khi điều trị tàn nhang, bạn được bôi tê vùng da, bên cạnh đó sóng laser Toning có khả năng chọn lọc sắc tố da tác động, khi bước sóng năng lượng đi qua, đốm tàn nhang sẽ hấp thu năng lượng, giãn nở và vỡ nhỏ ra thành vô số hạt li ti, được cơ thể đào thải ra ngoài. Đầu tia laser nhỏ, độ phát xung ngắn giúp cho quá trình bắn phát loại bỏ đốm tàn nhang chính xác, không ảnh hưởng tới vùng da khỏe mạnh xung quanh.
Trị tàn nhang bằng CN Laser toning
Trị tàn nhang bằng CN Laser toning
Ngay sau khi ngừng điều trị, các đốm tàn nhang đã hoàn toàn biến mất. Khoảng từ 3-5 ngày, các điểm trị liệu sẽ bong ra, trả lại làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.
Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì Laser Toning chính là giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay, vừa đảm bảo về hiệu quả trị liệu, đồng thời rút ngắn về mặt thời gian cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho da. Áp dụng công nghệ này giúp loại bỏ 95% tàn nhang trên da chỉ với 1 lần điều trị, da không còn tàn nhang và không lo tàn nhang tái phát trở lại nữa.
Laser Toning cũng đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả trong điều trị sắc tố da.
Hiện nay công nghệ Laser Toning đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Với ưu thế công nghệ trị tàn nhang hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa da liễu được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị tàn nhang tối ưu nhất cùng một làn da mịn màng, sáng đẹp tự nhiên chỉ sau  lần điều trị duy nhất.
Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam
Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam
Tham thảo thêm công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét