Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Trị vết thâm bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Sau khi bị mụn, mặt em có rất nhiều vết thâm trông xấu lắm ạ! Mọi người bảo có thể dùng kem đánh răng để bôi vào vết thâm nhưng em vẫn còn băn khoăn nên chưa áp dụng. Em muốn hỏi trị vết thâm bằng kem đánh răng có hiệu quả không? Nếu không thì nên dùng cách nào để trị vết thâm ạ?

Trả lời: 
Chào em!
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của em về hiệu quả của cách trị vết thâm bằng kem đánh răng cũng là mối quan tâm của nhiều người.
tri-vet-tham-bang-kem-danh-rang-co-hieu-qua-khong
Những vết thâm sau mụn luôn khiến cho các bạn trẻ cảm thấy ngượng ngùng
Những vết thâm sau mụn luôn khiến cho các bạn trẻ cảm thấy ngượng ngùng, tự ti, và mong muốn có thể xóa bỏ vết thâm một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Do đó, có không ít người lựa chọn trị vết thâm bằng kem đánh răng như một cách trị thâm tiện lợi, đơn giản, và tiết kiệm chi phí.
Theo các chuyên gia, sở dĩ có nhiều người sử dụng kem đánh răng để trị vết thâm vì trong thành phần kem đánh răng có chứa một số hoạt chất hóa học có khả năng tẩy trắng. Vì vậy, khi bôi kem đánh răng lên vết thâm sẽ làm vết thâm mờ đi. Tuy nhiên, đây chỉ là mẹo trị vết thâm được truyền miệng chứ chưa có bất cứ một kiểm chứng hay chứng nhận y khoa nào về công dụng và hiệu quả của kem đánh răng trong việc trị vết thâm. Ngoài ra, nếu bôi quá nhiều kem đánh răng trong một thời gian dài có thể làm da bị bào mòn, thương tổn, cũng như làm da bắt nắng hơn, dễ bị nám, tàn nhang. Do đó, trị vết thâm bằng kem đánh răng không phải cách thông minh để loại bỏ vết thâm thông minh bạn nhé!
Vậy làm thế nào để có thể loại bỏ vết thâm một cách nhanh chóng, hiệu quả?
Theo các chuyên gia da liễu, để trị vết thâm nhanh chóng, hiệu quả, nên áp dụng công nghệ cao. Công nghệ cao sẽ giúp tác động trực tiếp vào vết thâm, trị thâm từ bên trong cấu trúc tế bào da, tăng hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian trị vết thâm một cách tối đa cho bạn.
Trong số những công nghệ trị thâm hiện nay, các chuyên gia da liễu đánh giá cao phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ Peeling.
tri-vet-tham-bang-kem-danh-rang-co-hieu-qua-khong
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ Peeling
Công nghệ Peeling là tổ hợp các dưỡng chất tinh chế đặc biệt khi thẩm thấu trên da sẽ giúp ức chế sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây vết thâm, đồng thời giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da, giúp làm lành nhanh chóng vết thâm trong thời gian ngắn.
Chỉ với 1 liệu trình từ 4 – 6 lần, vết thâm sẽ được điều trị 1 cách triệt để giúp bạn lấy lại sự tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình bạn nhé!
Hiện nay công nghệ Peeling đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện điều trị vết thâm bằng công nghệ Peeling theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được tiến hành bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo mang lại kết quả điều trị tốt nhất.
Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Hotline 1900 6450 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc
Chúc bạn sớm chữa khỏi vết thâm!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét