Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Mụn trứng cá bọc có chữa được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ ơi, mặt cháu mọc nhiều mụn trứng cá quá, nó vừa đau vừa ngứa. Da mặt cháu cũng lần sần hết cả lên, cháu rất lo lắng mà không biết làm cách nào để trị được mụn cả. Cháu muốn hỏi bác sĩ là mụn trứng cá bọc có chữa được không ạ?

Trả lời:
Chào cháu!
Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của cháu chúng tôi xin trả lời ngắn gọn như sau:
Trị mụn trứng cá bọc ở lưng
Mụn trứng cá bọc ở lưng
Mụn trứng cá bọc có chữa được không?
Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá bọc là do vi khuẩn gây mụn P. Acnes tấn công vào sâu trong nang lông, hình thành những cồi mụn nằm sâu dưới da, thường có biểu hiện viêm sưng tấy đỏ làm cho bạn bị đau, khó chịu. Mụn trứng cá bọc có khả năng lan rộng, và tỉ lệ để lại sẹo lõm, sẹo rỗ, vết thâm sau mụn là rất cao.
Tuy nhiên, mụn trứng cá bọc hoàn toàn có thể chữa trị được, nếu như cháu áp dụng được phương pháp trị mụn phù hợp. Đối với tình trạng mụn trứng cá như của cháu, giải pháp tối ưu nhất chính là sử dụng công nghệ Oxy-led.
Trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ oxy led
Trị mụn trứng cá bọc bằng công nghệ oxy led
Công nghệ Oxy-led giúp loại bỏ hoàn toàn cồi mụn và triệt tiêu các ổ viêm sưng nằm sâu dưới da. Oxy-led kết hợp các công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay như tinh chất I Peel giúp thanh lọc da, công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi làm sáng bề mặt da và ánh sáng Led chiếu xạ trực tiếp và phá vỡ cồi nhân mụn trứng cá mủ, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn nằm sâu trong nang lông, đặc trị mụn bọc, mụn trứng cá… tận gốc và vĩnh viễn.
Đặc biệt, chỉ với liệu trình điều trị mụn trứng cá bọc từ 4 – 6 lần (tùy thuộc vào tình trạng mụn của mỗi người), mọi nốt mụn trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn, cho làn da láng mịn, trắng sáng, không thâm sẹo.
Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề cháu thắc mắc. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạncháu lựa chọn được phương pháp chữa trị mụn thích hợp.
Chúc bạn vui và sớm có được làn da như ý!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét