Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bật mí cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất 2014

Câu hỏi: Tôi rất mất tự tin giao tiếp vì những nốt mụn thịt quanh mắt. Nhiều lần bảo đi khám mà tôi cứ ngại, sợ không điều trị khỏi hẳn còn lo hơn. Vậy mong bác sĩ có thể cho tôi biết về nguyên nhân nào dẫn đến da xuất hiện các nốt mụn thịt và cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay ạ? Tôi cám ơn bác sĩ nhiều. (Chinh – Hà Nam)


Tư vấn:
Chào bạn Chinh, tất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam.Với thắc mắc về nguyên nhân cũng như cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nguyên nhân gây ra mụn thịt quanh mắt
Mụn thịt còn được gọi là u tuyến mồ hôi, thường nổi lên chủ yếu xung quanh vùng mắt, mũi, có khi lan lên trán, cổ, ngực, lưng… Tuy không viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng gây mất thẩm mỹ lớn để lại gánh nặng về mặt tâm lý.
>> Địa chỉ trị mụn cám uy tín ở hà nôi
>> Cách trị mụn cám ở lưng
Mụn thịt quanh mắt khiến đôi mắt trông già nua và mệt mỏi
Mụn thịt quanh mắt khiến đôi mắt trông già nua và mệt mỏi
Mụn thịt có biểu hiện là những nốt sần sùi màu trắng, có kích thước cỡ hạt gạo, thường xuất hiện ở cả nam và nữ, có khả năng lây lan rộng nếu không điều trị kịp thời và đúng cách..
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nguyên nhân của mụn thịt là do dư thừa chất keo dưới lớp biểu bì (chất keo này có chức năng tạo nên hình thái của da) hoặc do da thiếu các khoáng tố làm thay đổi cấu trúc tế bào da mà tạo nên những nốt cộm dưới da.
Mụn thịt xuất hiện khi các tế bào trong ống tuyến mồ hôi phát triển quá mức, kết dính vào nhau gây tắc nghẽn, cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, khiến cho mụn thịt phát triển. Đây cũng là nguyên nhân vì sao mụn thịt thường xuất hiện ở những người có da dầu, ra nhiều mồ hôi,…
Cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay
Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2
Điều trị mụn thịt bằng Laser CO2
Với mong muốn mang lại cho chị em làn da trắng sáng, trị dứt điểm mụn thịt, Thẩm mỹ viện Kangnam đã đi tiên phong ứng dụng thành công phương pháp điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractonal. Đây được coi là cách trị mụn thịt hiệu quả triệt để đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng với làn da sạch mụn thịt, mụn không tái phát trở lại, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, làn da láng mịn, tươi trẻ, đẹp tự nhiên.
Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi nhân mụn thịt đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn.
điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, toàn bộ các nốt mụn thịt quanh mắt của bạn được loại bỏ triệt để và vĩnh viễn mà hoàn toàn không gây đau rát, không để lại sẹo sau điều trị, mang lại cho bạn khuôn mặt tươi trẻ với làn da mịn màng, đẹp tự nhiên.
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser CO2 Fractional
Điều trị mụn thịt bằng công nghệ laser CO2 Fractional
Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn thịt. Qua thực tế ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả trị liệu và đánh giá cao về chất lượng trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional.
Laser CO2 Fractional được các chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng nhận định là cách điều trị mụn thịt hiệu quả nhất hiện nay, đồng thời đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho làn da. Như vậy, bạn Chinh có thể yên tâm áp dụng để loại bỏ các nốt mụn thịt vùng quanh mắt mà hoàn toàn không cần lo lắng về hiệu quả cũng như độ an toàn của Laser CO2 Fractional nhé.
Theo khuyến cáo của các chuyên gia da liễu, bạn Chinh cũng như những người không may mắn bị mụn thịt nên tiến hành điều trị sớm để tránh bị mụn thịt lây  lan sang những vùng da khỏe mạnh xung quanh, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da.
Kết quả điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại thẩm mỹ viện Kangnam
Kết quả điều trị mụn thịt bằng Laser CO2 Fractional tại thẩm mỹ viện Kangnam
Hi vọng với thông tin trên có thể giúp bạn Chinh lựa chọn được cho mình giải pháp điều trị mụn thịt phù hợp và sớm loại bỏ triệt để các nốt mụn thịt quanh mắt, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Bạn có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điều trị mụn thịt.
Chúc bạn sức khoẻ và sớm điều trị mụn thịt thành công!
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét