Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Có nên trị tàn nhang bằng bí đao?

Tàn nhang là các đốm sắc tố sậm màu trên da, dù không gây ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng tàn nhang lại khiến cho hầu hết chị em phụ nữ đều tự ti, với làn da của mình. Với tâm lý muốn điều trị tàn nhang nhanh chóng, nhiều người đã lựa chọn giải pháp trị tàn nhang tại nhà bằng bí đao. Đó có phải là sự lựa chọn thông minh ?

Tàn nhang ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da
Tàn nhang ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da
Theo các chuyên gia da liễu, để trị tàn nhang triệt để và vĩnh viễn, ngoài việc loại bỏ các đốm sắc tố ở bề mặt da thì còn phải trị tàn nhang tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Tuy nhiên, với kem bí đao hoặc nước bí đao các bạn tự chế chỉ có thể làm mờ các đốm tàn nhang trên bề mặt da, nên sau khi dừng điều trị, đốm tàn nhang lại xuất hiện trở lại và có thể sậm màu cũng như khó điều trị hơn trước. Chưa hết, với những bạn có làn da nhạy cảm, điều trị tàn nhang bằng bí đao có thể khiến cho da bị dị ứng, gây tổn thương da…
Để điều trị tàn nhang hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da, tính thẩm mỹ cho da… các bạn có thể tham khảo phương pháp trị tàn nhang bằng Laser Toning. Đây là công nghệ tị tàn nhang thế hệ mới nhất hiện nay, được chuyên gia thẩm mỹ của Mỹ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng điều trị sắc tố da rất thành công. Ngoài ra, Laser Toning cũng được ứng dụng nhiều trong y học, với độ an toàn cao, thân thiện với người dùng.
Quy trình trị tàn nhang bằng CN laser Toning
Quy trình trị tàn nhang bằng CN laser Toning
Laser Toning trị tàn nhang triệt để và vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị. Khắc phục hạn chế của các phương pháp trị tàn nhang thông thường, trị tàn nhang bằng Laser Toning giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, đồng thời tối ưu kết quả. Với sự tích hợp 2 bước sóng ngắn và dài, laser Toning tác động toàn diện lên bề mặt da và sâu dưới lớp trung bì, hạ bì, loại bỏ tàn nhang tận gốc, ức chế khả năng tái xuất hiện trở lại.
Công nghệ Laser Toning điều trị tàn nhang an toàn. Năng lượng sóng laser Toning có khả năng lựa chọn sắc tố da để tác động mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng da khỏe mạnh xung quanh. Quá trình trị tàn nhang diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây đau, không có bất kỳ khó chịu nào. Laser Toning đã được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả.
Công nghệ Laser Toning giúp tái tạo da hiệu quả. Trong quá trình điều trị, sóng laser Toning còn giúp thúc đẩy tái tạo làn da, thu hẹp lỗ chân lông, giúp bề mặt da sáng mịn hơn, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, đều màu, đẹp tự nhiên.
Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam
Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam
Với ưu điểm vượt trội như trị tàn nhang chỉ 1 lần duy nhất, kết quả vĩnh viễn, mang lại làn da sáng mịn màng, đẹp tự nhiên, Laser Toning hiện đang là giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và hài lòng với kết quả điều trị.
Các bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét