Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Khắc phục làn da dầu hiệu quả từ cà chua

Công dụng làm đẹp của cà chua chắc hẳn không ai còn xa lạ. Cà chua đặc biệt tốt cho làn da và được coi là một trong các loại thực phẩm khắc phục làn da dầu hiệu quả nhất 

Nếu bạn đang khốn đốn với làn da dầu, cà chua sẽ là vị cứu tinh của bạn.
khac phuc lan da dau hieu qua tu ca chua
Cà chua – vị cứu tinh cho làn da dầu
Trứng cá phát triển rất thuận lợi trên làn da bóng nhờn vì thế việc khắc phục chứng bóng nhờn trên da không chỉ giúp da thoáng sạch, mà còn ngăn ngừa được mụn trứng cá. Bạn có thể áp dụng cà chua nghiền nát, vắt lấy nước trộn đều với mật ong , dùng bong gòn thấm đều lên mặt. Thực hiện thường xuyên sẽ giảm bóng dầu nhanh chóng cho làn da.
khac phuc lan da dau hieu qua tu ca chua
Khắc phục làn da dầu bằng mặt nạ cà chua
Đối với những người thuộc nhóm da dầu, lỗ chân long thường mở rộng , và là nguyên nhân tích tụ khuẩn gây mụn cũng như bụi bẩn trên da, gây ra tình trạng nhiễm trùng da. Với cà chua, bạn hãy ép lấy nước, thêm 1 thìa nước cốt chanh. Dùng bong gòn thấm nước và thoa đều lên da trừ trong ra ngoài, từ dưới cằm vuốt lên rồi chuyển động tròn quanh mặt. Công thức này sẽ giúp lỗ chân lông được thu nhỏ nhanh chóng, giảm tiết nhờn cho da.
.
 khac phuc lan da dau hieu qua tu ca chua
Một ly nước ép mỗi ngày giúp khắc phục làn da dầu hiệu quả
Bên cạnh đó, cà chua còn giúp chị em loại bỏ các nốt mụn đầu đen rất hiệu quả. Kết hợp cà chua và bơ để đắp lên da trong vòng từ 20-25 phút rồi rửa sạch sẽ loại bỏ nhanh chóng mụn đầu đen trẻn mặt. Cà chua giúp diệt khuẩn, làm sạch da và bơ khử trùng, dưỡng ẩm cho làn da là một sự kết hợp hoàn hảo cho da nhờn.
Không chỉ vậy , trong thành phần cà chua có chứa hàm lượng lớn vitamin C và beta-carotene giúp phục hồi hư tổn cho làn da và bảo vệ làn da khỏi của tia cực tím.
Nguồn: tri-mun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét