Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được thực hiện như thế nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, tôi hiện đang tìm hiểu về dịch vụ về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k nhưng vẫn thực sự hiểu về quá trình của phương pháp này. Vậy xin hỏi chuyên mục là căng da mặt bằng chỉ vàng 24k được thực hiện như thế nào? Mong nhận được giải đáp của chuyên mục.  (Hồng Phương – 46 tuổi)

Trả lời:
Chào chị Phương, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của chị cũng là điều băn khoăn của không ít chị em phụ nữ đang muốn sử dụng dịch vụ này.
cang-da-mat-bang-chi-vang-24k-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao
Một làn da căng mịn luôn là mong ước của phụ nữ tuổi trung niên
Với dịch vụ căng da mặt với chỉ vàng 24k sử dụng mạng lưới chỉ vàng có các điểm cố định trên thân để cấy vào vùng da điều trị, tạo thành khung giá đỡ mô mềm (như một khung xương thứ 2) để nâng đỡ các mô cơ đã bị lão hóa, chùng nhão, kém săn chắc giúp chống lại sự chảy xệ của làn da và giúp trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt..
Căng da mặt được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho mọi người. Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám, nắm bắt tình trạng da của khách hàng, từ đó tư vấn giải pháp căng da mặt phù hợp. Tiếp theo, vùng căng da được vệ sinh bằng dụng cụ y tế và tiến hành gây tê. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ tiến hành căng da mặt, tùy vào từng vùng da cần căng, bác sĩ sẽ đo vẽ cẩn thận vùng da, lựa chọn chiều dài của sợi chỉ cho phù hợp. Bác sĩ trích một nốt nhỏ trên da, dùng chỉ luồn vào da, đính vào mô, cân kéo căng vùng da chảy xệ, da nhăn. Cuối cùng, bạn được hướng dẫn cách chăm sóc da để vùng căng da nhanh chóng ổn định, da căng mịn và đẹp tự nhiên.
cang-da-mat-bang-chi-vang-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao
Thực hiện căng da mặt bằng chỉ vàng 24k
Toàn bộ quá trình căng da mặt được diễn ra một cách nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện, bạn đã được sở hữu ngay gương mặt trẻ trung, da căng mịn, khuôn mặt thon gọn, cân đối. Đặc biệt, với chỉ vàng 24K, hiệu quả căng da được Kangnam cam kết ổn định trong 10-15 năm.
Ưu điểm của công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là hiệu quả lâu dài do tỷ lệ tăng sinh collagen gấp 7 lần so với bình thường và gấp 3 lần so với các chỉ khác. Bên cạnh đó, đây là phương pháp căng da không cần phẫu thuật, ít xâm lấn, thời gian thực hiện cũng như phục hồi nhanh chóng. Cũng vì thế, căng da mặt bằng chỉ vàng hiện đang là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Tham khảo thêm về công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét