Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Trị mụn bọc từ t hiên nhiên: Lợi hại song hành

Trị mụn bọc từ thiên nhiên là cách trị mụn được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, đây có phải là cách trị mụn tối ưu nhất không? Hiệu quả của phương pháp này đến đâu? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích đặc trưng của phương pháp trị mụn bọc từ thiên nhiên
tri-mun-boc-tu-thien-nhien-loi-hai-song-hanh
Các loại nguyên liệu thiên nhiên có chứa rất nhiều vitamin
- Giúp cải thiện tình trạng da: Các loại nguyên liệu thiên nhiên như cam, chanh, kiwi… có chứa rất nhiều vitamin, không chỉ giúp bạn trị mụn mà còn khiến làn da bạn sáng mịn mỗi ngày. Do đó, lợi ích đầu tiên của cách trị mụn bọc từ thiên nhiên đó là giúp cải thiện làn da.
- An toàn cho da: Hầu hết các loại nguyên liệu thiên nhiên đều khá lành tính, phù hợp với mọi loại da. Đây cũng là một ưu điểm quan trọng khiến cho rất nhiều người lựa chọn cách trị mụn bọc từ thiên nhiên.
- Trị mụn hiệu quả: Dù chứa 1 lượng nhỏ vitamin tự nhiên có tác dụng trị mụn, nhưng nếu bạn kiên trì sử dụng thường xuyên, những cách loại mặt nạ đơn giản này sẽ phát huy hiệu quả không ngờ.
Hạn chế của phương pháp trị mụn bọc từ thiên nhiên
tri-mun-boc-tu-thien-nhien-loi-hai-song-hanh
Hiệu quả trị mụn không cao
Tốn nhiều thời gian và công sức: Thông thường để trị mụn bọc từ các nguyên liệu thiên nhiên, bạn phải áp dụng đều đặn trong vòng 2 – 3 tháng mới thấy hiệu quả. Nếu tình trạng mụn nặng hơn thì thời gian sẽ kéo dài hơn. Do vậy mà trị mụn bọc bằng nguyên liệu tự nhiên mất khá nhiều thời gian và công sức.
- Hiệu quả trị mụn không cao: Với những người bị mụn bọc ở thể nhẹ thì việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, với những người bị bệnh nặng hơn thì đắp mặt nạ hầu như không có tác dụng. Do vậy, bạn nên lựa chọn những cách trị mụn bọc phù hợp nhất.
Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian và công sức cho những cách làm đẹp da từ thiên nhiên thì liệu pháp trị mụn hiệu quả bằng công nghệ cao chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.
tri-mun-boc-tu-thien-nhien-loi-hai-song-hanh
Công nghệ trị mụn Oxy-led – giải pháp điều trị mụn bọc
Được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, công nghệ trị mụn Oxy-led đã nhanh chóng được chuyển giao và ứng dụng độc quyền tại tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc mụn bọc với sự kết hợp thông minh 3 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led.
Cơ chế ưu việt của phương pháp trị mụn này là tác động trực tiếp và phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn sâu trong nang lông, đặc trị mụn bọc tận gốc và vĩnh viễn. Đồng thời làm se khít lỗ chân lông, cho da láng mịn, trắng sáng.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn không chỉ được trị mụn bọc tận gốc mà còn có cơ hội được tư vấn và điều trị làm đẹp da trực tiếp từ những bác sĩ nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét