Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Trị mụn bọc tuổi dậy thì như thế nào?

Câu hỏi: Bác sĩ ơi! Cháu muốn hỏi trị mụn bọc tuổi dậy thì như thế nào ạ? Cháu mới dậy thì nhưng có nhiều mụn bọc lắm ạ. Cháu mất hết tự tin khi nói chuyện với mọi người. Chị gái cháu thì bảo là cứ để đấy rồi mụn tự hết, không biết có đúng không. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu (Lê Phương Thảo, 16 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:
Phương Thảo thân mến!
Cảm ơn Phương Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ điều trị mụn bọc của chúng tôi.
tri-mun-boc-tuoi-day-thi-nhu-the-nao
Trị mụn bọc tuổi dậy thì như thế nào?
Khi bước vào độ tuổi dậy thì, nội tiết tố cơ thể bị xáo trộn khiến cho tuyến bã nhờn tăng tiết hoạt động, tiết ra nhiều chất nhờn hơn. Các chất nhờn này cũng với tế bào chết và bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, khiến cho nang lông bị tắc nghẽn, kết hợp với vi khuẩn P.Acnes trên bề mặt da gây nên mụn bọc.
Không ít người cho rằng không nhất thiết phải điều trị mụn bọc tuổi dậy thì vì mụn sẽ tự khỏi theo thời gian. Trên thực tế, trong số những người bị mụn tuổi dậy thì có tới 30% không thể tự khỏi mà ngày càng nặng hơn. Do đó, việc chữa trị mụn bọc tuổi dậy thì cần được tiến hành kịp thời và đúng phương pháp.
Để trị mụn trứng cá tốt nhất cháu nên vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước muối mỗi ngày, ăn nhiều rau quả, hạn chế các đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, đường, duy trì đời sống tinh thần vui vẻ. Bên cạnh đó, Phương Thảo nên lựa chọn điều trị mụn bằng công nghệ cao.
Trong số các công nghệ trị mụn, Oxy-led được đánh giá là giải pháp trị mụn bọc tuổi dậy thì ưu việt nhất hiện nay. Đây là công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Công nghệ hiện đại này đang được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Hoa Kỳ, Italia, Pháp,…
tri-mun-boc-tuoi-day-thi-nhu-the-nao
Oxy-led được đánh giá là giải pháp trị mụn bọc tuổi dậy thì ưu việt nhất hiện nay
Oxy-led kết hợp 3 trong 1 các liệu pháp trị mụn hàng đầu hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led thanh lọc da, tẩy tế bào chết, cung cấp oxy tươi tái tạo cấu trúc tế bào da, cũng như loại bỏ toàn bộ vi khuẩn gây mụn, giải quyết tận gốc tình trạng mụn. Kết quả thực tế điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, công nghệ Oxy-led không chỉ điều trị mụn bọc tuổi dậy thì hiệu quả mà còn giúp sẽ khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn.
tri-mun-boc-tuoi-day-thi-nhu-the-nao
Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led
Hi vọng câu trả lời “ Trị mụn bọc tuổi dậy thì như thế nào? ”trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của cháu! Cháu nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện uy tín để được các chuyên gia thăm khám bằng thiết bị hiện đại và tư vấn cụ thể hơn cho cháu.
Chúc cháu sớm chữa khỏi mụn!
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét