Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Tác hại khôn lường khi sử dụng kem trị sẹo thâm

Sử dụng kem trị sẹo thâm là một trong những cách trị sẹo được rất nhiều chị em ưa chuộng, vừa đơn giản, tiện lợi. Tuy nhiên, những loại kem trị sẹo bày bán tràn lan trên thị trường, không được kiểm định về nguồn gốc, chất lượng, có thể tiềm ẩn những tác hại khôn lường, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, sức khỏe của người sử dụng

tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham
Sẹo thâm làm mất tính thẩm mỹ của làn da
Để nhanh chóng xóa sạch các vết sẹo thâm, nhiều chị em thường sử dụng các loại kem trị sẹo thâm bày bán trên thị trường. Những loại kem này được bán rộng rãi, đa dạng về chủng loại, phong phú về giá cả, phù hợp với tình trạng sẹo cũng như túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia da liễu, những loại kem trị sẹo thâm không rõ nguồn gốc, chưa được kiểm định thành phần tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường cho người sử dụng.
1. Nguy cơ làm tổn thương da cao khi sử dụng kem trị sẹo
tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham
Kem trị sẹo thâm tiềm ẩn nhiều nguy cơ làm hại da
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem trị sẹo giả, kém chất lượng bán tràn lan với những lời quảng cáo… lên tận trời xanh như “trị sẹo tận gốc, siêu tố chỉ sau 4 lần sử dụng”, “kem trị sẹo chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên…”. Tuy nhiên, không phải loại kem nào cũng được kiểm định về chất lượng, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, nên những loại thuốc này có thể gây ra nguy cơ tổn thương da rất cao.
Những loại thuốc trị sẹo thâm này có thể chứa những thành phần hóa học mang tính chất lột tẩy khiến cho bề mặt da sáng mịn hơn, vết thâm mờ đi… Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thuốc, lớp da bề mặt sẽ bị bào mòn, dẫn tới tổn thương, bong tróc, dị ứng, kéo theo nám da, tàn nhang… khó có thể hồi phục như ban đầu.
2. Tốn kém thời gian
tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham
Tốn kém thời gian khi sử dụng kem bôi trị sẹo thâm
Một trong các hạn chế của việc sử dụng kem trị sẹo, cũng như các loại mặt nạ trị thâm từ thiên nhiên, thuốc uống… đó là thời gian áp dụng kéo dài. Thông thường từ 4 – 6 tuần mới có hiệu quả. Đối với các trường hợp sẹo thâm lâu năm, thời gian này còn kéo dài hơn nữa. Hạn chế này khiến cho không ít người cảm thấy bất tiện, nhất là những ai không đủ kiên nhẫn hoặc mong muốn trị sẹo thâm một cách nhanh chóng, hiệu quả.
3. Hiệu quả trị sẹo thâm không được như mong đợi
Hiệu quả điều trị là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi sử dụng kem trị sẹo thâm. Tuy nhiên, một sự thật là không phải loại kem trị sẹo nào cũng cho bạn hiệu quả cao như mong muốn. Hiệu quả này phụ thuộc vào tình trạng sẹo, cơ địa, cũng như cách sử dụng của mỗi người.
tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham
Hiệu quả trị sẹo thâm không được cao như mong đợi
Vậy ngoài kem trị sẹo thâm, đâu là cách trị sẹo thâm tối ưu nhất hiện nay?
Theo các chuyên gia da liễu, để trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn, bạn nên lựa chọn các phương pháp trị sẹo có thể tác động trực tiếp vào vùng điều trị, ức chế sự phát triển, phá hủy các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây sẹo, cũng như tăng cường sức đề kháng cho da, làm mịn các mô da bị sừng hóa…
Một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling kết hợp công nghệ ánh sáng E-light. 
tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham
Trị sẹo thâm bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại
Công nghệ Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả.
Trong khi  ánh sáng đa năng E-Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm.
tac-hai-khon-luong-khi-su-dung-kem-tri-seo-tham
Kết quả trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling và ánh sáng E-light
Vượt trội hơn hẳn kem trị sẹo thâm thông thường, phương pháp trị sẹo thâm tiên tiến này cho hiệu quả triệt để đến 90 – 95%, an toàn cho da, tiết kiệm thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng.
Hiện phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling và ánh sáng E-light đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các chuyên gia da liễu trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét