Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Phẫu thuật nâng mông nội soi có an toàn không?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Thúy, 26 tuổi. Vòng 3 của tôi xẹp lép nên rất xấu và khó chọn trang phục. Không biết phẫu thuật nâng mông nội soi có an toàn không? Mong các bác sĩ trả lời giúp tôi sớm. Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời
Chào bạn Thúy!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Phẫu thuật nâng mông nội soi có thể giúp bạn cải thiện vòng 3 khiêm tốn, để bạn có được số đo cân chuẩn và thân hình gợi cảm hơn.
Nâng mông nội soi là phương pháp phẫu thuật rất nhanh chóng và an toàn, được các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật đánh giá cao.
- Nâng mông nội soi là kỹ thuật nâng mông ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình thực hiện. Nhờ có camera cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, tránh được những tổn thương đối với dây thần kinh và mạch máu.
- Các bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ tại rãnh liền mông để đưa túi độn vào bên trong. Do đường rạch nhỏ nên không xảy ra xâm lấn, sau nâng mông khách hàng phục hồi sức khỏe nhanh, không cảm thấy đau nhức hay khó chịu.
- Chất liệu dùng để nâng mông là chất liệu cao cấp. Túi độn mông là silicon có độ kết dính cao, không bị biến dạng, an toàn và tương thích với cơ thể người dùng nên không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn.
- Nâng mông nội soi có tính an toàn cao, tiến hành phẫu thuật nhanh và không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.
Để có được kết quả nâng mông nội soi an toàn bạn nên lựa chọn địa chỉ nâng mông uy tín hàng đầu Việt Nam, đơn cử như Thẩm mỹ viện Kangnam:
- Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.
- Kangnam tiến hành nâng mông nội soi cho khách hàng tại bệnh viện theo đúng quy định.
- Các bác sĩ tại Kangnam là các bác sĩ tay nghề cao, chuyên sâu về chuyên môn, có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài.
- Thẩm mỹ viện Kangnam có máy móc, thiết bị hiện đại, chất liệu dung trong nâng mông nhập ngoại 100%
- Hàng trăm khách hàng đã đến nâng mông tại Kangnam và đều cho kết quả như mong muốn.
Bạn nên dành thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét