Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Quỳnh Nga chia sẻ cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên

“Cũng giống như rất nhiều bạn trẻ khác, mình đã có thời gian dài “đối phó” với những vết thâm sau mụn. Mình thường dùng các cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên vì vừa đơn giản, dễ làm, lại tiết kiệm chi phí. Nhưng những cách này không thực sự hiệu quả như mình nghĩ…” Đó là tâm sự của Quỳnh Nga về các cách trị vết thâm bằng tự nhiên.

quynh-nga-chia-se-cach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-tu-nhien
Những vết thâm mụn chi chít làm Quỳnh Nga rất tự ti (ảnh minh họa)
Quỳnh Nga chia sẻ rằng, mỗi khi bị mụn, điều cô lo lắng không chỉ là sự ngứa ngáy, khó chịu, đau sưng, cũng như làn da sần sùi kém láng mịn mà còn là những vết thâm sau mụn. Những vết thâm này là hậu quả của những lần “ngứa ngáy” tay chân cạy nặn nhân mụn. Gương mặt cô sau khi hết mụn chi chít những vết thâm thâm đen, dày đặc như “bãi chiến trường”.
Để lấy lại làn da trắng mịn, sạch thâm, Quỳnh Nga cũng áp dụng các cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên học hỏi từ bạn bè, hoặc trên những diễn đàn, forum làm đẹp… Cô dùng nước cốt chanh thoa lên vùng da có vết thâm mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện được khoảng 1, 2 tuần, cô tá hỏa lên khi thấy vết thâm có mờ dần nhưng làn da dường như cũng mỏng hơn, bắt nắng hơn. Lo sợ chữa thâm sau thì phải đi chữa tàn nhang, nám má, cô ngừng ngay cách chữa vết thâm bằng chanh.
quynh-nga-chia-se-cach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-tu-nhien
Mật ong và nghệ giúp trị thâm mụn khá hiệu quả
Một cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên Quỳnh Nga cũng từng áp dụng đó là dùng bột nghệ trộn mật ong bôi mặt. Cô tìm hiểu thì được biết cả nghệ và mật ong đều có chứa rất nhiều dưỡng chất, vừa giúp xóa mờ vết thâm, vừa dưỡng trắng da. Sợ mua phải bột nghệ giả, cô kỳ cạch thái nhỏ nghệ, phơi khô rồi sao vàng, xay mịn sau đó trộn với sữa chua rồi đắp lên da. Ấy thế mà, những vết thâm của cô vẫn cứ “chây ì” tại chỗ, chẳng tiến triển chút nào. Trong khi lần nào đắp mặt nạ nghệ, cô cũng mất phải đến hơn một tiếng đồng hồ ngồi rửa mặt, tẩy móng tay, giặt chăn gối… vì bị màu vàng của nghệ dây ra.
Thế là hai cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên mà Quỳnh Nga áp dụng đã chẳng mang lại cho cô hiệu quả như mong muốn, lại còn làm cô tốn không ít thời gian áp dụng, cũng như ẩn chứa nhiều nguy cơ có hại cho làn da. Quỳnh Nga rút ra kinh nghiệm, những cách trị vết thâm mụn từ thiên nhiên luôn đòi hỏi phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài, cũng như chỉ có hiệu quả nhất định với tình trạng vết thâm mụn mới xuất hiện, vết thâm mọc rải rác… Do đó, với những ai mong muốn nhanh chóng thoát khỏi “nỗi ám ảnh” vết thâm sau mụn thì các phương pháp tự nhiên hoàn toàn không phải lựa chọn tối ưu.
quynh-nga-chia-se-cach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-tu-nhien
Trị vết thâm bằng công nghệ Peeling tại TMV Kangnam
Quỳnh Nga cũng chia sẻ, cô đã từng sử dụng kem trị thâm nhưng thấy tình hình vết thâm trên mặt cũng chẳng tiến triển là bao, nên cô quyết định trị vết thâm bằng công nghệ cao. Công nghệ trị vết thâm Quỳnh Nga lựa chọn chính là công nghệ Peeling. Đây là phương pháp trị vết thâm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả điều trị cao cho người sử dụng. Địa chỉ mà Quỳnh Nga được bạn bè giới thiệu và điều trị vết thâm chính là thẩm mỹ viện Kangnam.
Peeling là tổ hợp các dưỡng chất khi thẩm thấu sâu vào làn da có tác dụng làm bong nhẹ các vết thâm, nám trên bề mặt da, làm thông thoáng lỗ chân lông, cho bề mặt da sáng mịn. Đồng thời ức chế, và phá hủy các hắc sắc tố melanin, trị vết thâm tận gốc, cũng như tăng sức đề kháng cho làn da, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường.
quynh-nga-chia-se-cach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-tu-nhien
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ Peeling
Khi tiến hành trị vết thâm, Quỳnh Nga được các bác sĩ thăm khám, soi da, và tư vấn liệu trình phù hợp. Quá trình trị vết thâm diễn ra một cách rất nhẹ nhàng, nhanh chóng. Da không hề có cảm giác kích ứng hay khó chịu gì. Chỉ sau 4 lần điều trị, các vết thâm trên mặt cô đã biến mất hoàn toàn, như chưa hề xuất hiện, da cũng láng mịn, mềm mại và trắng sáng hơn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ. Quỳnh Nga chưa bao giờ nghĩ rằng, trị vết thâm với công nghệ Peeling có thể đem lại nhiều hiệu quả như thế.
Nếu bạn cũng đang lo lắng, băn khoăn với những vấn đề liên quan tới vết thâm, làn da, cũng như chữa trị với các cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên mà không hiệu quả như Quỳnh Nga thì hãy tham khảo phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ Peeling nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét